Chờ...

0 cú dứt điểm, 13 lần chạm bóng: Haaland chơi tệ như thế nào trước Arsenal?

VOH - Man City vẫn đang gặp nhiều khó khăn trước Arsenal trong trận Siêu cúp Anh. Thậm chí, ngôi sao được kỳ vọng nhiều nhất Erling Haaland không khỏi khiến cổ động viên thất vọng.

Dù được đánh giá cao hơn so với Arsenal, tuy nhiên những diễn biến trên sân vận động Wembley lại cho thấy điều ngược lại. Cụ thể, không phải Man City mà chính “Pháo thủ” mới có nhiều cơ hội nhất để mở tỷ số. 

Về phía The Citizens, như thường lệ mọi ánh nhìn của cổ động viên đều hướng về Erling Haaland khi De Bruyne không được đá chính. Dẫu vậy, hình bóng siêu tiền đạo mùa trước với 53 pha lập công đã hoàn toàn biến mất trước Arsenal. 

Haaland tỏ ra lạc lối trước Arsenal - Ảnh: Internet
Haaland tỏ ra lạc lối trước Arsenal - Ảnh: Internet

Theo trang Sofascore, tiền đạo người Na Uy được chấm điểm thấp nhất bên phía Man City với chỉ 6.5 điểm. Cụ thể, ngôi sao mang số 9 không có nổi 1 cú dứt điểm hay đi bóng thành công. Chưa kể, xuyên suốt 63 phút có mặt trên sân Erling Haaland chỉ chuyền đúng 9 lần. 

Sự kém cỏi của cựu sao Dortmund, khiến HLV Pep Guardiola buộc phải có sự thay đổi khi quyết định thay anh ra khỏi sân để nhường chỗ cho sao trẻ Cold Falmer.

Haaland khép lại ngày thi đấu thất vọng bằng việc bị thay ra sớm - Ảnh: Internet
Haaland khép lại ngày thi đấu thất vọng bằng việc bị thay ra sớm - Ảnh: Internet

Bất ngờ hơn khi chính cầu thủ người Anh đã là người mở tỷ số trận đấu ở phút 78, sau một pha cứa lòng đẳng cấp. Qua đó, giúp Man City vượt lên dẫn trước và chỉ còn cách chức vô địch Siêu cúp Anh ít phút nữa.