Chờ...

Pep cùng Kyle Walker ăn tối, bàn chuyện tương lai tại Man City

VOH - HLV Pep Guardiola và Kyle Walker mới đây đã bị các cánh phóng viên bắt gặp tại một nhà hàng Nhật Bản để bàn chuyện tương lai ở Man City.

Theo nguồn tin từ SunSport, Pep Guardiola và Kyle Walker đã cùng nhau đi ăn tối tại một nhà hàng Nhật Bản MUSU. Được biết, cả 2 trò chuyện thân mực suốt 2 tiếng rưỡi đồng hồ mới trở ra ngoài. 

Pep và Walker trò chuyện thân mật - Ảnh: Internet
Pep và Walker trò chuyện thân mật - Ảnh: Internet

Thậm chí, trước khi ra về ông thầy người Tây Ban Nha còn có cử chỉ thân mật khi dành cho cậu học trò cái ôm tình cảm rồi dặn dò một số thứ. 

Tin chuyển nhượng Man City - Kyle Walker 

SunSport nhấn mạnh, cuộc gặp gỡ này xuất phát từ việc 2 người muốn có được không gian thoải mái để trò chuyện về tương lai. Theo đó, Pep Guardiola hy vọng cầu thủ người Anh sẽ ở lại Man City mùa tới. 

Đây là hành động hiếm thấy ở cựu HLV Barca, bởi lẽ ông vốn là người nổi tiếng trong việc nghiêm khắc và sẵn sàng đẩy đi những ngôi sao không còn muốn thi đấu tại CLB. Điều đó cho thấy, Kyle Walker có một vai trò rất lớn ở Man City. 

Pep thuyết phục Walker ở lại Man City - Ảnh: Internet
Pep thuyết phục Walker ở lại Man City - Ảnh: Internet

Trước đó, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, ngôi sao tuyển Anh đã đạt thỏa thuận cá nhân với CLB Bayern Munich. Đội bóng nước Đức hiện đang lên kế hoạch chốt mức giá cuối cùng để hoàn tất thương vụ. 

Nguyên nhân dẫn đến điều này, nằm ở việc Kyle Walker không còn được sử dụng thường xuyên ở mùa trước. Đỉnh điểm nhất chính là việc phải ngồi ngoài trong trận Chung kết Cúp C1 trước Inter Milan. 

Hiện tại, ngoài việc ra sức giữ chân Kyle Walker, Pep Guardiola cũng yêu cầu Ban lãnh đạo Man City thuyết phục tiền vệ Bernardo Silva ở lại với CLB bằng 1 bản hợp đồng mới.