Chờ...

Tin chuyển nhượng Hè 2023 tuần này: Man City ra mắt Gvardiol | Chelsea đón liên tiếp 2 tân binh

VOH - Tin chuyển nhượng hè 2023 của CLB hàng đầu Châu Âu như MU, Arsenal, Chelsea và Man City... sẽ được cập nhật tại đây.

Xavi xác nhận Barca muốn có sao Man City thay Dembele

Cancelo đã đồng ý gia nhập Barca - Ảnh: Internet
Cancelo đã đồng ý gia nhập Barca - Ảnh: Internet

Theo báo cáo mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, Barca gần như chuẩn bị tinh thần nói lời chia tay ngôi sao Dembele. Được biết, cầu thủ người Pháp đã đồng ý mọi điều khoản cá nhân với CLB PSG. 

Bên cạnh đó, Xavi cũng khẳng định Barca cần phải bổ sung một hậu vệ phải chất lượng để thay thế ngôi sao tuyển Pháp. Theo đó, Cancelo đang là mục tiêu số 1 của họ ở thời điểm hiện tại

Bế tắc với Caicedo, Chelsea chọn xong phương án dự phòng rẻ hơn gấp 5 lần

Theo nguồn tin từ tờ The Athletic, đội bóng thành London đang tính đến phương án dự phòng trong trường hợp thất bại vụ Moises Caicedo. Cụ thể, Chelsea nhắm đến tiền vệ Tyler Adams từ CLB Leeds United.

Mbappe ra điều kiện gia nhập Chelsea

Mbappe chỉ muốn gia nhập Chelsea 1 năm - Ảnh: Internet
Mbappe chỉ muốn gia nhập Chelsea 1 năm - Ảnh: Internet

Theo đó, Kylian Mbappe chỉ cập bến Stamford Bridge với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, Chelsea đã loại trừ khả năng mang về thêm bom tấn sau các thương vụ Enzo Fernandez và Mykhaylo Mudryk.

Phòng hờ vụ Sofyan Amrabat thất bại, MU chọn sẵn “hàng thừa” Bayern thay thế

Nguồn tin từ Florian Plettenberg, “Quỷ đỏ” đang để mắt đến tiền vệ Leon Goretzka từ CLB Bayern. 

Đẳng cấp của cầu thủ người Đức là không phải bàn cãi. Cụ thể, Leon Goretzka sở hữu thông số trung bình 4.3 pha thắng tranh chấp cùng 1.6 lần tắc bóng/trận. 

Arsenal đưa ra đề nghị đầu tiên dành cho David Raya

Vào ngày 30/7/2023, truyền thông Anh bất ngờ đưa tin Arsenal đang cân nhắc khả năng chiêu mộ thủ môn David Raya trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Trước đó, cầu thủ người Tây Ban Nha được thông báo đạt thỏa thuận với Tottenham, tuy nhiên thương vụ đổ vỡ vào phút chót và Spurs chuyển sang chiêu mộ Guglielmo Vicario. 

Chelsea sở hữu thành công Axel Disasi

Axel Disasi ra mắt Chelsea - Ảnh: Internet
Axel Disasi ra mắt Chelsea - Ảnh: Internet

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, Axel Disasi sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Chelsea kèm điều khoản gia hạn 1 năm tới 2029. Cầu thủ 25 tuổi sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong tuần này. Qua đó, chính thức trở thành tân binh thứ 7 gia nhập đội bóng của HLV Mauricio Pochettino. 

Chelsea quyết mang về kèo trái mới nổi tại Ngoại hạng Anh

Nguồn tin từ Fabrice Hawkins tiết lộ thêm, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị trị giá khoảng 25 triệu bảng Anh để hỏi mua Michael Olise. Tuy nhiên, The Blues chưa muốn vội vàng chốt sớm thương vụ này do cần phải chờ xem chấn thương gân kheo  của anh tiến triển ra sao. 

Chelsea ra mắt tân binh Robert Sanchez

Trang chủ Chelsea mới đây đã chính thức ra mắt tân binh Robert Sanchez từ CLB Brighton với mức phí 25 triệu bảng Anh. 

Trước đó, nguồn tin từ nhà báo uy tín David Ornstein tiết lộ, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với câu lạc bộ Brighton để ký hợp đồng với thủ môn Robert Sanchez.

Man City ra mắt bom tấn Josko Gvardiol

Man City ra mắt bom tấn Josko Gvardiol - Ảnh: Internet
Man City ra mắt bom tấn Josko Gvardiol - Ảnh: Internet

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, Man City cùng RB Leipzig đã tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng của Josko Gvardiol. Để có được tuyển thủ Croatia, đội chủ sân Etihad đã phải chi số tiền khoảng 78 triệu bảng Anh. 

MU công bố bom tấn Hojlund

Trên trang chủ, MU đã công bố chiêu mộ thành công Rasmus Hojlund. Đây là tân binh thứ 3 của đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023.