Chờ...

MU công bố bom tấn Hojlund: Phí chuyển nhượng bao nhiêu, mặc số áo nào?

VOH - Trên trang chủ, MU đã công bố chiêu mộ thành công Rasmus Hojlund. Đây là tân binh thứ 3 của đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Tin chuyển nhượng MU - Rasmus Hojlund

Để có được sự phục vụ của Rasmus Hojlund, MU phải trả cho Atalanta số tiền 72 triệu bảng Anh. Tiền đạo người Đan Mạch đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2028 với nửa đỏ thành Manchester.

Rasmus Hojlund trở thành cầu thủ Đan Mạch thứ 7 trong từng khoác áo MU sau Jesper Olsen, John Sivebaek, Peter Schmeichel, Mads Timm, Anders Lindegaard và gần nhất là Christian Eriksen.

MU công bố bom tấn Hojlund: Phí chuyển nhượng bao nhiêu, mặc số áo nào? 1
Hojlund chính thức thuộc về MU. Ảnh: Internet

MU cũng là đội bóng chuyên nghiệp thứ 4 Rasmus Hojlund đầu quân. Chân sút 20 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo Copenhagen trước khi cập bến Sturm Graz vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022.

Đến mùa Hè cùng năm, Rasmus Hojlund chuyển sang Atalanta với mức giá 14,8 triệu bảng Anh. Chỉ sau vỏn vẹn 1 năm, giá trị của Rasmus Hojlund tăng vọt lên thành 72 triệu bảng Anh.

Khi còn khoác áo Atalanta, Rasmus Hojlund ra sân 34 trận và ghi được 10 bàn thắng. Trong khoảng thời gian này, anh cũng được gọi lên tuyển quốc gia Đan Mạch. Cầu thủ 20 tuổi đã để lại dấu ấn đậm nét với 6 bàn thắng sau 6 trận, đạt tỷ lệ ghi bàn 100%.

Trước khi đạt thỏa thuận gia nhập MU, Rasmus Hojlund từng được PSG quan tâm. Thế nhưng, anh bày tỏ rõ nguyện vọng cập bến sân Old Trafford. Đáng chú ý, Rasmus Hojlund và HLV Erik ten Hag có cùng công ty đại diện đó là Sports Entertainment Group.