Chờ...

Ten Hag bắt cầu thủ MU đeo thiết bị đặc biệt, cấm sử dụng điện thoại

VOH - Kể từ khi lên nắm quyền tại MU, HLV Erik ten Hag đã thực hiện nhiều kế hoạch để đảm bảo các cầu thủ có được thể trạng tốt nhất.

Mùa Hè 2022, HLV Erik ten Hag từng đề cập đến dinh dưỡng và khoa học thể thao tại MU. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan phải mất hơn 1 năm để giúp các học trò làm quen với giáo án sinh hoạt mới.

Theo Telegraph, mỗi cầu thủ MU đều phải đeo thiết bị theo dõi đường huyết khi tham dự Tour du đấu Hè 2023. Thiết bị này cho phép các HLV tìm ra được chế độ ăn uống hợp lý nhất, qua đó đảm bảo thể trạng của cầu thủ.

Ten Hag bắt cầu thủ MU đeo thiết bị đặc biệt, cấm sử dụng điện thoại 1
HLV Ten Hag luôn theo sát các buổi tập của MU. Ảnh: Internet

Ngoài ra, phóng viên ghi nhận cầu thủ MU còn đeo những miếng dán thấm mồ hôi để đánh giá tình trạng mất nước. Cũng trong chuyến du đấu tại Mỹ, HLV Erik ten Hag cho mời 2 đầu bếp phục vụ toàn đội.

Trong đó, bếp trưởng Omar Meziane từng làm việc cho Liên đoàn bóng đá Anh. Chưa kể, HLV Erik ten Hag còn siết chặt kỷ luật, tỉ mỉ đến từng chi tiết để các học trò tập trung hoàn toàn vào chuyên môn.

Cầu thủ MU bị cấm mang dép xỏ ngón, không được dùng điện thoại khi tập trung và phải ăn sáng cùng nhau. Nửa đỏ thành Manchester từng lựa chọn đóng quân tại khách sạn Somerset Hills, cách xa sự ồn ào và náo nhiệt của New York.

HLV Erik ten Hag rất quan tâm đến thể lực, tâm lý và cả khâu ăn uống của các học trò. Từ tinh thần nghiêm túc này, CĐV MU hy vọng chiến lược gia người Hà Lan sẽ sớm đưa MU trở lại với vinh quang.