Chờ...

Arsenal muốn chiêu mộ thủ môn chơi chân hàng đầu Ngoại hạng Anh

VOH - Nhằm thúc đẩy tính cạnh tranh trong khung gỗ từ mùa giải 2023-2024, Arsenal đã lên kế hoạch ký hợp đồng với thủ thành David Raya từ Brentford.

Kết thúc mùa giải 2022/23, David Raya được thông báo đạt thỏa thuận với Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, thương vụ đổ vỡ vào phút chót và Spurs quyết định chuyển hướng sang Guglielmo Vicario. 

Tin chuyển nhượng Arsenal - David Raya

Cây viết David Ornstein tiết lộ, Arsenal đang cân nhắc khả năng chiêu mộ David Raya trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Mức phí của tuyển thủ Tây Ban Nha rơi vào khoảng 35 triệu Euro.

Arsenal muốn chiêu mộ thủ môn chơi chân hàng đầu Ngoại hạng Anh 1
David Raya đứng trước cơ hội gia nhập Arsenal. Ảnh: Internet

Ngoài Arsenal, Bayern Munich cũng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của David Raya. Thế nhưng, cựu thủ môn Blackburn Rovers đặt mục tiêu cập bến sân Emirates. Ở chiều hướng ngược lại, Arsenal có thể để Matt Turner ra đi.

Nottingham Forest đã liên hệ để ký hợp đồng với Matt Turner từ Arsenal. Trước đó, đội chủ sân City Ground nhắm Dean Henderson. Dù vậy, MU chưa chốt hạ tương lai của Dean Henderson khiến Nottingham Forest phải thay đổi kế hoạch.

Với David Raya, anh được xem là một trong những thủ môn chơi chân hay nhất Ngoại hạng Anh. Mùa giải 2022/23, ngôi sao người Tây Ban Nha ra sân trọn vẹn 38 trận ở giải quốc nội, để thủng lưới 41 bàn.

Các thống kê chỉ ra, David Raya thực hiện tổng cộng 1408 đường chuyền và đạt tỷ lệ chính xác 60,65%. Đáng chú ý, David Raya sở hữu 2 tình huống mở ra cơ hội cho đồng đội ghi bàn.