Chờ...

Không phải Saka, Martinelli hay Havertz - đây mới là cầu thủ đáng chú ý nhất Arsenal hiện tại

VOH - Chuyên gia về Arsenal cho biết, có một cầu thủ xuất sắc trong đội hình Arsenal hiện tại. Tuy nhiên, đó không phải Buyako Saka, Gabriel Martinelli hay tân binh Kai Havertz.

Nhà báo chuyên về tin tức Arsenal, Charles Watts đã dành những lời khen ngợi cho màn trình diễn của Leandro Trossard tại gia đoạn tiền mùa giải cho Arsenal, đồng thời nhấn mạnh anh là cầu thủ "đáng chú ý bậc nhất" tại sân Emirates hiện tại.

“Chắc chắn là Trossard", Watts nói. “Anh ấy là cầu thủ ghi bàn số 1. Anh ấy đã ghi 3 bàn thắng ở Mỹ. Anh ấy đã thể hiện xuất sắc trong trận đấu với MLS All-Stars và cả trận đấu với Barca nữa."

Không phải Saka, Martinelli hay Havertz - đây mới là cầu thủ đáng chú ý nhất Arsenal hiện tại 1
"Trossard là cầu thủ đáng chú ý nhất của Arsenal hiện tại"

Sau khi ký hợp đồng vào tháng 1/2023, Trossard đã tạo ra ảnh hưởng khá lớn tại đội bóng mới, mặc dù anh là sự lựa chọn thứ 2 sau khi Arsenal không thể ký hợp đồng với Mykhailo Mudryk - người chọn gia nhập Chelsea.

Với người hâm mộ Arsenal nói chung và Watts nói riêng, có được Trossard lại thành vận may của "Pháo thủ".

“Khi bạn nhìn vào đầu mùa giải mới và tự hỏi ai sẽ đá chính, tôi nghĩ nhiều người sẽ bỏ qua Trossard và cho rằng điều đó là không thể. Nhưng giờ anh ấy đang khiến mọi người phải chú ý tới mình."

“Những màn trình diễn, cách anh ấy thi đấu, những vị trí anh ấy có thể thi đấu bên cạnh sự linh hoạt. Trossard cho khán giả thấy trong chuyến đi này tầm quan trọng của mình. Anh ấy có thể dễ dàng ghi 10-15 bàn thắng tùy theo cách anh ấy thi đấu cùng lựa chọn ra sân của Arteta."

Theo Watts, Trossard có thể ghi từ 10 cho đến 15 bàn ở mùa giải tới
Theo Watts, Trossard có thể ghi từ 10 cho đến 15 bàn ở mùa giải tới

Với sự đa năng của mình, Trossard có thể hoạt động ở như một tiền đạo trung tâm, một tiền đạo trái hoặc như một số 8 - vị trí anh được thử nghiệm ở tiền mùa giải. Tất nhiên, quyết định sử dụng Trossard nằm ở HLV Arteta.

Hiện tại Gabriel Martinelli đang là lựa chọn số một bên cánh trái, Gabriel Jesus là cái tên ưa thích xuất phát cao nhất. Còn ở vị trí số 8 tân binh Kai Havertz đang được ưu tiên thử nghiệm.