Chờ...

Bản tin MU 31/7: Hai cầu thủ "hàng thừa" để ngỏ việc rời Old Trafford

VOH - Bản tin MU ngày 31/7 gồm các tin tức như Dean Henderson có thể ở lại, Sofyan Amrabat là mục tiêu chuyển nhượng thứ 4.

Sofyan Amrabat muốn gia nhập "Quỷ đỏ"

MU đã có những cuộc trò chuyện với phía cầu thủ Sofyan Amrabat và anh ấy rất muốn chuyển đến đội chủ sân Old Trafford. Bây giờ là lúc họ đàm phán thỏa thuận với Fiorentina để chiêu mộ tiền vệ người Morocco, theo Fabrizio Romano.

MU sẽ hướng tới mục tiêu tiếp theo là Amrabat. Ảnh: Internet
MU sẽ hướng tới mục tiêu tiếp theo là Amrabat. Ảnh: Internet

"Quỷ đỏ" sẽ hướng sự tâm trung sang vị trí tiền vệ sau khi chiêu mộ thành công Rasmus Hojlund, và Amrabat đang trở thành mục tiêu hàng đầu. Dù vậy, MU cần phải đẩy đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch nếu muốn thoải mái trên thị trường chuyển nhượng.

Dean Henderson có thể ở lại MU

Theo phóng viên Fabrizio Romano, Nottingham Forest sẽ chỉ ký hợp đồng với một thủ môn trong mùa hè này, và bây giờ họ sẽ lựa chọn giữa Matt Turner của Arsenal và Dean Henderson của MU.

Dean Henderson có thể lại lãng phí thêm 1 năm thi đấu nữa. Ảnh: Internet
Dean Henderson có thể lại lãng phí thêm 1 năm thi đấu nữa. Ảnh: Internet

Nottingham Forest đã thực sự yêu cầu Arsenal thống nhất lại những điều kiện cuối cùng trong thỏa thuận về thủ môn Turner. Nếu Forest chọn thủ thành người Mỹ, thì đó sẽ là một bản hợp đồng bán đứt. Điều này cũng đồng nghĩa không còn đội nào chiêu mộ thủ môn của nửa đỏ thành Manchester, và anh sẽ phải chấp nhận dự bị ở Old Trafford.

Thương vụ Fred của Galatasaray vẫn giậm chân tại chỗ

Mặc dù phó chủ tịch Erden Timur của Galatasaray được cánh phóng viên Anh ghi nhận đã tới xứ sở sương mù nhằm hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Fred của MU, tuy nhiên cho tới hiện tại 2 đội bóng vẫn chưa đạt bất kỳ thỏa thuận chung nào.

MU và Galatasaray đang thảo luận về Fred. Ảnh: Internet
MU và Galatasaray đang thảo luận về Fred. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của Fabrizio Romano, một số câu lạc bộ khác vẫn đang chờ cơ hội để nhảy vào thương vụ này. 

MU trong khi đó sẵn sàng xem xét các mức giá hợp lý để bán Fred, gia tăng ngân sách cho thương vụ Amrabat. Họ cho rằng cầu thủ 30 tuổi của mình đáng giá tối thiểu 20 triệu bảng Anh.