Chờ...

Barca tái khởi động thương vụ Joao Cancelo, Man City chốt sẵn mức giá bất ngờ

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Barca đang có ý định quay trở lại thương vụ Joao Cancelo từ câu lạc bộ Man City.

Theo các báo cáo mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, trước viễn cảnh sắp để mất Dembele vào tay PSG. Đội bóng của HLV Xavi đang lên kế hoạch tìm người khỏa lấp khoảng trống ngôi sao tuyển Pháp để lại. 

Dembele sắp gia nhập PSG - Ảnh: Internet
Dembele sắp gia nhập PSG - Ảnh: Internet

Nhà báo người Ý nhấn mạnh, CLB xứ Catalan chắc chắn sẽ tái khởi động thương vụ Cancelo nếu Dembele chuyển tới PSG. Trong khi đó, Man City vẫn đang để ngỏ việc giữ lại hậu vệ người Bồ Đào Nha. 

Tin chuyển nhượng Man City - Joao Cancelo

Được biết, dù vẫn có tên và ra sân trong màu áo nửa xanh thành Manchester tại tour du đấu Hè 2023. Tuy nhiên, tương lai Cancelo vẫn chưa tại Etihad vẫn chưa rõ ràng khi The Citizens vẫn sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận về mức giá hợp lý. 

Barca sắp tái khởi động thương vụ Cancelo - Ảnh: Internet
Barca sắp tái khởi động thương vụ Cancelo - Ảnh: Internet

Trước đó, Ban lãnh đạo Man City muốn thu về ít nhất 64 triệu bảng Anh nếu buộc phải bán Cancelo.Tuy nhiên, tờ Daily Mail chia sẻ, nửa xanh thành Manchester sẵn sàng hạ giá yêu cầu cho Cancelo vào mùa hè này xuống còn 34 triệu bảng Anh trong bối cảnh nhận được sự quan tâm từ Barca.

Về phía Cancelo, hậu vệ 29 tuổi vẫn để ngỏ khả năng rời đi ngay trong phiên chợ hè năm nay. Bản thân tuyển thủ người Bồ Đào Nha cũng háo hức trước việc chuyển đến Tây Ban Nha thi đấu. 

Trong trường hợp thương vụ Cancelo đổ bể, Barca sẽ tính đến chuyện hỏi mua Iván Fresneda - cầu thủ đang chơi tại CLB Valladolid.