Chờ...

0 bàn/12 trận: Man City đẩy vội hàng thừa nhường chỗ cho Josko Gvardiol

VOH - Josko Gvardiol vẫn đang là mục tiêu số 1 của Man City tại phiên chợ hè năm nay. Thậm chí, họ sẵn sàng đẩy đi hàng thừa để đủ ngân sách chiêu mộ ngôi sao này.

Thị trường chuyển nhượng Hè 2023 đã gần bước sang tháng 8, trong đó có rất nhiều CLB gần như hoàn tất kỳ mua sắm của mình. Đơn cử như trường hợp của Arsenal hay Liverpool khi cả 2 đội đều đạt được những con người mình mong muốn. 

Man City chưa thể mang về Josko Gvardiol - Ảnh: Internet
Man City chưa thể mang về Josko Gvardiol - Ảnh: Internet

Do đó, CĐV Man City rõ ràng có quyền sốt ruột cho đội bóng con cưng. Bởi lẽ, The Citizens tính đến hiện tại vẫn chưa có bất cứ 1 bản hợp đồng đáng chú ý nào trên TTCN ngoài tiền vệ Mateo Kovacic. Chưa hết, họ còn liên tiếp nói lời chia tay với các trụ cột như Riyad Mahrez hay Ilkay Gundogan.

Tin chuyển nhượng Man City - Aymeric Laporte

Theo các báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, đội chủ sân Etihad đang nỗ lực đàm phán với RB Leipzig cho trường hợp của trung vệ Josko Gvardiol. Nhà đương kim vô địch C1 coi ngôi sao tuyển Croatia là mục tiêu số 1 trên TTCN. 

Thậm chí, nhằm dọn chỗ trống cho Josko Gvardiol, The Citizens đang tính chuyện đẩy đi Aymeric Laporte. Ngôi sao tuyển Tây Ban Nha hiện lọt vào mắt xanh của Juventus và Tottenham. 

Aymeric Laporte muốn rời Man City - Ảnh: Internet
Aymeric Laporte muốn rời Man City - Ảnh: Internet

Bản thân Aymeric Laporte cũng mong muốn ra đi, để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Mùa giải 2022/23, cựu sao Athletic Bilbao chỉ có 12 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh và không đóng góp nổi 1 bàn thắng hay đường kiến tạo nào cho Man City. 

Cũng theo nhà báo Fabrizio Romano, ngay sau khi thương vụ Josko Gvardiol hoàn tất. Ban lãnh đạo Man City sẽ tính đến việc bổ sung thêm 1 tiền đạo cánh chất lượng để thay thế cho sự rời đi của Riyad Mahrez.