Chờ...

Bản tin Arsenal 30/7: “Pháo thủ” sắp chia tay Rob Holding | Arteta gặp khó trận gặp Man City

VOH - Bản tin Arsenal 30/7 bao gồm những thông tin như trung vệ Rob Holding trên đường rời CLB thànn London. "Pháo thủ" tổn thất lực lượng trước trận gặp Man City.

“Pháo thủ” sắp chia tay Rob Holding 

Rob Holding để ngỏ khả năng chia tay Arsenal - Ảnh: Internet
Rob Holding để ngỏ khả năng chia tay Arsenal - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ nhà báo Paul Brown, trung vệ Rob Holding đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía các CLB khác tại Ngoại hạng Anh. 

Được biết, cầu thủ 27 tuổi sẽ tìm cách rời “Pháo thủ” để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Bởi lẽ, tại Arsenal lúc này Rob Holding chỉ là sự lựa chọn thứ 4 cho vị trí trung vệ. 

Ngoài các CLB tại Anh, Besiktas cũng khao khát có được chữ ký ngôi sao người Anh và sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về giá cả với Arsenal. 

Arsenal tổn thất lực lượng trước trận gặp Man City 

Declan Rice có nguy cơ bỏ lỡ trận gặp Man City - Ảnh: Internet
Declan Rice có nguy cơ bỏ lỡ trận gặp Man City - Ảnh: Internet

Declan Rice, Oleksandr Zinchenko và Folarin Balogun đang chạy đua với thời gian để có đủ sức khỏe tham dự trận Siêu cúp Anh với Man City, sau khi bỏ lỡ chiến thắng của Arsenal trước Barca.

Dù bộ 3 trên ngồi ngoài hay không, Arsenal cũng vẫn sẽ đối mặt với Man City trong trận tranh Siêu cúp nước Anh vào ngày 6/8 sau khi về nhì ở mùa giải trước. Đoàn quân của HLV Arteta sẽ muốn có một danh hiệu đầu tay để hướng tới chiến dịch 2023-24 tốt hơn cả năm ngoái.

Thomas Partey ở lại Arsenal 

Thomas Partey ở lại Arsenal - Ảnh: Internet
Thomas Partey ở lại Arsenal - Ảnh: Internet

Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano khẳng định Thomas Partey gần như sẽ ở lại với sân Emirates. Bởi lẽ, Arsenal treo mức giá khoảng 45 triệu Euro và không đối tác nào có thể đáp ứng.

Ngoài ra, nội bộ Arsenal cảm thấy Thomas Partey sẽ tiếp tục cống hiến cho CLB Bắc London từ mùa giải tới. Điều đó đồng nghĩa với việc, đội chủ sân Emirates muốn gác lại thương vụ Romeo Lavia.