Chờ...

Mikel Arteta đưa ra cập nhật về tương lai Thomas Partey

VOH - Tiền vệ Thomas Partey được huấn luyện viên Mikel Arteta đảm bảo tương lai, theo ghi nhận từ buổi họp báo gần nhất của Arsenal tại Mỹ.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Thomas Partey

Ở buổi họp báo mới nhất trước trận giao hữu tiền mùa giải của Arsenal và MU, huấn luyện viên Mikel Arteta cho biết ông muốn sử dụng cặp tiền vệ Thomas Partey và Declan Rice cho tuyến giữa "Pháo thủ" ở mùa giải tới. Đồng thời, HLV Arteta cũng xác nhận Partey vẫn là một nhân tố tối quan trọng với kế hoạch của ông tại Emirates.

Partey vẫn là một nhân tố quan trọng ở Arsenal. Ảnh: Internet
Partey vẫn là một nhân tố quan trọng ở Arsenal. Ảnh: Internet

"Đúng vậy. Cả hai cầu thủ này có thể thi đấu cùng nhau. Điều này nằm trong kế hoạch của tôi. Nếu bạn muốn nâng cấp đội hình thì bạn cần những cầu thủ đủ khả năng để làm điều đó và những người có thể phối hợp cùng nhau."

"Mỗi lần tôi nói chuyện với Partey, cậu ấy luôn bày tỏ mong muốn được tiếp tục ở lại với đội bóng. Về cá nhân tôi, không có bất kì điều gì diễn ra về tương lai của cậu ấy hết."

Mikel Arteta đã bác bỏ mạnh mẽ những lời đề nghị rằng Thomas Partey có thể rời Arsenal vào mùa hè này.

Cầu thủ người Ghana đã được đồn đoán về khả năng ra đi, anh thu hút sự quan tâm từ các đội bóng ở Ả Rập Saudi cũng như Italia. Một câu lạc bộ Trung Đông thậm chí đã đưa ra lời đề nghị cá nhân giành cho Partey, nhưng anh chưa đồng ý.

Partey được nhiều đội bóng châu Âu và Trung Đông thèm muốn. Ảnh: Internet
Partey được nhiều đội bóng châu Âu và Trung Đông thèm muốn. Ảnh: Internet

Khi được hỏi liệu tiền vệ 30 tuổi có còn nằm trong kế hoạch của ông không, Arteta trả lời: "Không nghi ngờ gì nữa. Partey là một cầu thủ cực kỳ quan trọng đối với toàn đội và đối với tôi. Tôi muốn cậu ấy trở thành một phần của đội. Đó là điều chắc chắn."

"Chúng tôi cần những cầu thủ có cùng vai trò và họ sẽ phải chiến đấu cho vị trí của mình. Đây là điều mà Arsenal đã không có trong nhiều mùa giải. Chúng tôi muốn thay đổi điều này và đó cũng là lý do vì sao Declan Rice có mặt ở đây."

Partey là 1 trong 2 cầu thủ tập trung muộn cùng toàn đội Arsenal cho chuyến du đấu tiền mùa giải ở Mỹ. Mặc dù anh ấy đã vắng mặt trong cuộc đụng độ giữa "Pháo thủ" với MLS All-Stars, Partey có thể ra sân tại Sân vận động MetLife vào ngày 23/7 tới đây.