Chờ...

Bản tin Arsenal 22/7: 2 cái tên thất sủng của "Pháo thủ" được châu Âu thèm muốn

VOH - Bản tin Arsenal ngày 22/7 gồm các tin tức như Villarreal muốn Cedric Soares, PSG lựa chọn Nuno Tavares như mục tiêu chất lượng.

Villarreal quan tâm đến Cedric Soares

Theo nhà báo Alex Calaff từ Diario Sport, Villarreal đã cho thấy sự quan tâm đến việc sỡ hữu chữ kí của hậu vệ Cedric Soares. "Tàu ngầm vàng" đã thực hiện những cuộc đàm phán không chính thức với người đại diện của hậu vệ người Bồ Đào Nha. Một lời đề nghị dự kiến sẽ được gửi đến Arsenal trong thời gian tới.

Cedric Soares được Villarreal thèm khát. Ảnh: Internet
Cedric Soares được Villarreal thèm khát. Ảnh: Internet

Cedric trước đó không có tên trong danh sách cầu thủ Arsenal đến Mỹ cùng các thành viên khác vì huấn luyện viên Mikel Arteta và đội ngũ ban huấn luyện đánh giá anh không còn phù hợp với yêu cầu kĩ thuật của toàn đội.

Porto, Benfica, Sporting hay một số câu lạc bộ tại Anh là những người muốn có sự phục vụ của hậu vệ 31 tuổi.

Nuno Tavares là lựa chọn "ngon, bổ, rẻ" của PSG

Tờ Relevo cho biết câu lạc bộ PSG muốn mang về Nuno Tavares của Arsenal. Họ muốn có người thay thế Juan Bernat, cạnh tranh với Nuno Mendes và Tavares được coi là người sở hữu chất lượng phù hợp so với tầm giá thị trường chuyển nhượng.

Nuno Tavares là lựa chọn chất lượng so với tầm giá. Ảnh: Internet
Nuno Tavares là lựa chọn chất lượng so với tầm giá. Ảnh: Internet

Về phần Nuno Tavares, anh đang ở "vị trí thuận lợi nhất có thể" để gia nhập PSG bởi bản thân hậu vệ trái này không còn nằm trong kế hoạch của Arsenal mùa tới. Tuy nhiên nhiều khả năng thương vụ ​​sẽ không có tiến triển nào cho đến khi 2 câu lạc bộ trở về từ chuyến du đấu trước mùa giải.

Cafu: "Đừng bỏ cuộc, Gabriel Magalhaes"

Ngôi sao Gabriel Magalhaes của Arsenal đã được huyền thoại Cafu gửi gắm đôi lời trước việc anh không được gọi vào đội tuyển Brazil như sau:

“Gabriel Magalhaes, hãy tiếp tục nỗ lực. Một ngày nào đó cơ hội của bạn với đội tuyển Brazil sẽ đến. Điều đó đã không xảy ra tại World Cup 2022 nhưng đừng nản lòng, mọi thứ xảy ra đều có lý do. Hãy tiếp tục làm những gì bạn đang làm, tiếp tục đưa Arsenal đến nơi bạn muốn, đó là chức vô địch Ngoại hạng Anh.”

Gabriel chưa được có một lần khoác áo tuyển. Ảnh: Internet
Gabriel chưa được có một lần khoác áo tuyển. Ảnh: Internet

Gabriel là hòn đá tảng ở hàng phòng ngự Arsenal kể từ khi gia nhập đội bóng Lille vào năm 2020. Tuy nhiên, mặc cho những màn trình diễn của anh xuất sắc đến đâu thì cầu thủ 25 tuổi vẫn chưa được khoác áo đội tuyển Brazil. Tính từ khi anh ra mắt đội trẻ của nước nhà đã là từ 6 năm trước.