Chờ...

3 điểm nóng trận Arsenal vs MU: Mason Mount đụng độ Declan Rice

VOH - Trận giao hữu giữa Arsenal vs MU diễn ra trên đất Mỹ hứa hẹn sẽ căng thẳng, đặc biệt là ở tuyến giữa với sự xuất hiện của Mason Mount và Declan Rice.

Gabriel Jesus vs Raphael Varane

Arsenal đang sở hữu tiền đạo có khả năng hoạt động độc lập ấn tượng, đồng thời gây ra nhiều khó khăn cho đối phương. Không chỉ có tốc độ đáng gờm, Gabriel Jesus còn xử lý tốt trong không gian hẹp nhờ nền tảng kỹ thuật vững chắc.

3 điểm nóng trận Arsenal vs MU: Mason Mount đụng độ Declan Rice 1
Jesus đã ghi bàn trong trận thắng MLS All-Stars 5-0. Ảnh: Internet

Một khi hoạt động rộng, Gabriel Jesus sẽ đối đầu với Raphael Varane. Xét về tốc độ và kinh nghiệm, trung vệ bên phía MU không hề thua kém đồng nghiệp. Vì thế, cuộc đối đầu giữa hai cầu thủ mang ý nghĩa quyết định đến kết quả trận giao hữu sắp tới.

Declan Rice vs Mason Mount

Đôi bạn thân ở tuyển Anh chuẩn bị đứng trên hai đầu chiến tuyến. Mason Mount cập bến MU, trong khi Declan Rice là tân binh của Arsenal. Dựa vào vị trí Mason Mount được sắp xếp, anh có thể phải va chạm khá nhiều với Declan Rice trên sân.

3 điểm nóng trận Arsenal vs MU: Mason Mount đụng độ Declan Rice 2
Mount cần thể hiện nhiều hơn để đáp lại niềm tin từ CĐV. Ảnh: Internet

Sau 2 trận gặp Lyon và Leeds United, Mason Mount chưa đáp ứng được kỳ vọng của CĐV MU. Vì thế, trận gặp Arsenal là bài kiểm tra “nặng đô”, qua đó khẳng định đẳng cấp của cả Mason Mount lẫn Declan Rice.

William Saliba vs Marcus Rashford

Sau khi trở lại từ chấn thương lương, William Saliba lập tức trở thành điểm tựa vững chắc nơi hàng phòng ngự Arsenal. Trung vệ người Pháp liên tục thể hiện những tố chất về sức mạnh, sự điềm tĩnh trong từng pha xử lý.

3 điểm nóng trận Arsenal vs MU: Mason Mount đụng độ Declan Rice 3
Saliba là chốt chặn đáng tin cậy của The Gunners. Ảnh: Internet

Với Marcus Rashford, điểm mạnh của anh vẫn là tốc độ và khả năng tạo đột biến. Mùa trước, Marcus Rashford đã ghi bàn trong cả 2 lượt trận gặp Arsenal và CĐV đang chờ đợi kịch bản tương tự sẽ xuất hiện trên đất Mỹ.