Chờ...

HLV Ten Hag "phát cuồng" vì màn ra mắt của Mason Mount

VOH - Dù chỉ thi đấu 45 phút trong trận giao hữu giữa MU và Leeds United, tuy nhiên Mason Mount vẫn ghi điểm trong mắt HLV Erik ten Hag.

Đúng như thông tin Manchester Evening News chia sẻ, HLV Erik ten Hag sử dụng 2 đội hình ở trận giao hữu gặp Leeds United. Trong đó, Mason Mount xuất phát từ đầu bên cạnh Jadon Sancho và Amad Diallo.

Theo Sofascore, tân binh MU chạm bóng 43 lần, tạo ra 1 cơ hội dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn và thực hiện đến 4 pha tắc bóng. Mason Mount được chấm 7.5 điểm, cao nhất trong số các cầu thủ chơi ở hiệp một.

HLV Ten Hag
Trận ra mắt ấn tượng của Mason Mount. Ảnh: Internet

Chia sẻ về màn ra mắt của cậu học trò, HLV Erik ten Hag cho biết: “Quá tuyệt vời. Những gì diễn ra trong hiệp một là thứ mà chúng tôi mong đợi. Mount chơi bóng đầy quả cảm và bạn có thể tận hưởng khi xem cậu ấy thi đấu”.

Sử dụng hàng công chắp vá, MU bất lực trong việc tìm đường đến khung thành Leeds United ở hiệp đấu đầu tiên. Tuy nhiên, đoàn quân HLV Erik ten Hag đã tận hưởng niềm vui trong hiệp hai.

Chiến lược gia người Hà Lan tung vào 11 cầu thủ trưởng thành từ lò Carrington. Cuối cùng, Noam Emeran và Joe Hugill lên tiếng mang về chiến thắng 2-0 cho nửa đỏ thành Manchester.

Sau đây 6 ngày, MU sẽ bước vào trận giao hữu tiếp theo gặp Lyon. Màn đọ sức giữa hai đội diễn ra trên sân Murrayfield, tọa lạc ở thủ đô Edinburgh của Scotland. 

Màn trình diễn của Mason Mount trước Leeds United: