Chờ...

Bản tin MU 13/7: 24 giờ quyết định thương vụ Onana

VOH - Bản tin MU ngày 13/7 gồm các tin tức như Everton muốn có Anthony Elanga, 24 giờ quyết định Andre Onana đến "Quỷ đỏ" hay ở Inter Milan.

Noam Emeran là cầu thủ xuất sắc nhất trận MU vs Leeds

Nhận được 43% tổng phiếu bầu từ người hâm mộ, cầu thủ trẻ Noam Emeran đã nhận danh hiệu Cầu thủ MU xuất sắc nhất trận. Trong trận giao hữu tiền mùa giải giữa MU và Leeds, tiền đạo 20 tuổi người Pháp thi đấu trong 45 phút thi đấu đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo.

“Tôi rất vui khi Joe Hugill cũng ghi bàn, và chúng tôi đại diện cho Học viện, điều đó thật tuyệt,” Emeran nói với kênh MUTV sau tiếng còi mãn cuộc. “Chúng tôi ở đây để học hỏi kinh nghiệm, vì vậy thật tuyệt khi được chơi trong một sân vận động kín chỗ và trước sự chứng kiến của những người hâm mộ."

Noam Emeran là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Ảnh: @ManUtd
Noam Emeran là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Ảnh: @ManUtd

Everton dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Anthony Elanga

Theo báo cáo từ Foot Mercato, Everton đang cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Anthony Elanga. Tiền đạo trẻ 21 tuổi đang cân nhắc rời Old Trafford, khi chiến lược gia người Hà Lan Erik ten Hag đang dư thừa nhân sự ở hàng công, với Marcus Rashford, Antony, Alejandro Garnacho, Jadon Sancho và Anthony Martial cạnh tranh cùng Elanga cho suất đá chính.

Phóng viên Fabrizio Romano cho biết, Everton và MU đang tổ chức các cuộc đàm phán về cầu thủ người Thụy Điển. Có rất nhiều câu lạc bộ quan tâm đến Elanga, nhưng Everton hiện đang là đội dẫn đầu.

Anthony Elanga được nhiều đội quan tâm. Ảnh: Internet
Anthony Elanga được nhiều đội quan tâm. Ảnh: Internet

MU và Inter sắp đi đến hồi kết của thương vụ Andre Onana

Cập nhật từ phóng viên Fabrizio Romano cho biết, ngày 13/7 hôm nay là ngày quan trọng quyết định thương vụ Andre Onana. MU và Inter đã đàm phán "căng thẳng" vào hôm qua (12/7). Hai đội sẽ tiếp tục trao đổi vào ngày mai. 

Nhà báo Gianluca Di Marzio chia sẻ rằng nếu MU không đưa ra đề nghị cho Onana trong 24 giờ tới, Inter sẽ xem xét việc giữ thủ môn này ở lại câu lạc bộ. 

Trong khi đó, HLV Erik ten Hag sẵn sàng sử dụng Dean Henderson nếu thương vụ Onana không thành công, với việc ông đã theo dõi Henderson rất lâu: “Tất nhiên là có. Tôi đã quan sát anh ấy suốt cả mùa giải.”

Andre Onana có thể ở lại Inter sau ngày hôm nay. Ảnh: Internet
Andre Onana có thể ở lại Inter sau ngày hôm nay. Ảnh: Internet