Chờ...

Jordan Henderson sắp tái ngộ Steven Gerrard, hưởng lương gấp 4 lần ở Liverpool

VOH - Đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson đang nghiêng về khả năng gia nhập Al-Ettifaq của tân huấn luyện viên Steven Gerrard.

Tin chuyển nhượng Liverpool - Jordan Henderson

Tiền vệ đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình trong 48 giờ tới, theo chia sẻ của nhà báo Paul Joyce.

Sự quan tâm từ các câu lạc bộ Ả Rập Xê Út dành cho cầu thủ 33 tuổi đang gia tăng, với Al-Ettifaq của tân huấn luyện viên Steven Gerrard là đội dẫn đầu cuộc đua.

Henderson được các đội bóng Ả Rập Xê Út quan tâm. Ảnh: Internet
Henderson được các đội bóng Ả Rập Xê Út quan tâm. Ảnh: Internet

Nhà báo uy tín David Ornstein cho biết, Henderson đang xem xét nghiêm túc đề nghị từ đội bóng của đồng đội cũ. Al-Ettifaq được ghi nhận đã gửi đề nghị mới nhất có trị giá tương đương 4 lần mức lương hiện tại của cầu thủ người Anh. Hiện Henderson hưởng lương 190 nghìn bảng Anh/tuần tại Liverpool.

Nếu đồng ý, Henderson sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng tùy chọn gia hạn 1 năm, qua đó nhận mức lương mới lên đến hơn 700 nghìn bảng/tuần, 

Henderson đã gắn bó với Liverpool từ 2011. Ảnh: Internet
Henderson đã gắn bó với Liverpool từ 2011. Ảnh: Internet

Về phía đội chủ sân Anfield, họ không muốn mất người đội trưởng của mình, trừ khi chính anh đề bạt mong muốn rời đi. Henderson còn 2 năm hợp đồng và Liverpool chưa nhận được bất kỳ liên hệ nào từ các câu lạc bộ liên quan, nhưng nếu cầu thủ đồng ý chuyển đi thì câu lạc bộ sẽ tổ chức đàm phán.

Quyết định giờ thuộc về Henderson. Anh sẽ có thể rời đội bóng mà anh đã gắn bó từ năm 2011, ra sân 492 lần trên mọi đấu trường và đeo băng đội trưởng đội bóng đến năm nay là năm thứ 8.