Chờ...

CHÍNH THỨC: Steven Gerrard đến Saudi Pro League đối đầu Ronaldo, Benzema

VOH - Chưa đầy 1 năm kể từ thời điểm bị Aston Villa sa thải, HLV Steven Gerrard đã có công việc mới khi ngồi vào chiếc ghế nóng của Al Ettifaq.

Trên trang chủ, Al Ettifaq chính thức thông báo bổ nhiệm HLV Steven Gerrard làm tân thuyền trưởng của CLB. Huyền thoại Liverpool sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Al Ettifaq.

Mùa trước, HLV Steven Gerrard dẫn dắt Aston Villa tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, ông bị sa thải sau chuỗi thành tích nghèo nàn. Người kế nhiệm Unai Emery sau đó đã giúp The Villains giành vé dự vòng loại Cúp C3.

gerrard
Steven Gerrard là huyền thoại tiếp theo đến với Saudi Pro League. Ảnh: Internet

Dẫn dắt Al Ettifaq, HLV Steven Gerrard được kỳ vọng sẽ giúp CLB này cải thiện thành tích. Mùa trước, Al Ettifaq xếp thứ 7 tại Saudi Pro League - giải đấu hứa hẹn sẽ sôi động hơn khi có hàng loạt ngôi sao cập bến.

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Ả Rập Xê Út đã trở thành bến đỗ lý tưởng cho các cầu thủ hàng đầu. HLV Steven Gerrard sẽ có dịp giáp mặt những Karim Benzema, Cristiano Ronaldo hay N’Golo Kante.

Về mặt nhân sự, Al Ettifaq hứa hẹn sẽ thanh lọc đội hình để chạy đua với “tứ đại gia” Al Nassr, Al Hilal, Al Shabab và Al Ittihad. Theo Daily Mail, Al Ettifaq đang nhắm đến Philippe Coutinho và Alvaro Morata.

Thậm chí, cả Jesse Lingard cũng lọt vào danh sách mua sắm của Al Ettifaq. Sau khi chia tay Nottingham Forest, cựu cầu thủ MU đang thất nghiệp và phải tập nhờ Inter Miami tại Mỹ.