Chờ...

Sếp lớn Fiorentina lên tiếng, rõ vụ MU hỏi mua “máy quét” đến từ Serie A

VOH - Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, MU đang tính đến việc tìm kiếm phương án dự phòng cho tiền vệ Casemiro trong mùa giải 2023-2024.

Theo các báo cáo từ Italia La Nazione, MU hiện đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ của Fiorentina - Sofyan Amrabat để cập bến đội chủ sân Old Trafford ngay trong TTCN năm nay. 

MU đã đạt thỏa thuận cá nhân với Sofyan Amrabat - Ảnh: Internet
MU đã đạt thỏa thuận cá nhân với Sofyan Amrabat - Ảnh: Internet

Cụ thể, BLĐ “Quỷ đỏ” coi ngôi sao 26 tuổi là sự bổ sung cần thiết cho tuyến giữa tại mùa bóng 2023/24. Bởi lẽ, nửa đỏ thành Manchester hiện đang rao bán những Fred, Scott Mctominay và Donny van de Beek. 

Tin chuyển nhượng MU - Sofyan Amrabat

Do đó, HLV Erik ten Hag hiểu rõ ông cần cậu học trò cũ của mình để xoay tua với ngôi sao Casemiro trong trường hợp cầu thủ người Brazil gặp phải chấn thương hay đánh rơi phong độ. 

Về phía Sofyan Amrabat, ngôi sao tuyển Morocco là cái tên không còn xa lạ với NHM sau màn trình diễn ấn tượng tại kỳ World Cup 2022. Với khả năng tranh chấp cùng nguồn năng lượng dồi dào, cầu thủ 26 tuổi được xếp vào hàng ngũ những tiền vệ phòng ngự hay nhất bóng đá thế giới thời điểm hiện tại.

Sofyan Amrabat đang được định giá 30 triệu Euro - Ảnh: Internet
Sofyan Amrabat đang được định giá 30 triệu Euro - Ảnh: Internet

Mùa giải vừa rồi, Sofyan Amrabat cũng chơi ấn tượng trong màu áo Fiorentina. Cụ thể, anh góp mặt 29 trận, có cho mình 1 kiến tạo và luôn có chỉ số phòng ngự lẫn thu hồi bóng cao nhất trên sân. 

Thông số ấn tượng của Sofyan Amrabat trong mỗi trận đấu - Ảnh: Internet
Thông số ấn tượng của Sofyan Amrabat trong mỗi trận đấu - Ảnh: Internet

Có thể thấy, MU rõ ràng có lý do để chiêu mộ bằng được trò cũ Ten Hag về với CLB. Mới đây nhất, Giám đốc điều hành của Fiorentina - Giuseppe Barone đã tiết lộ đội bóng nước Ý hiện chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào dành cho ngôi sao của mình.

Tuy nhiên, nếu nhận được mức giá hợp lý Ban lãnh đạo Fiorentina sẽ xem xét kỹ lưỡng. Hiện tại, Sofyan Amrabat đang được Transfermarkt định giá 30 triệu Euro trên TTCN.