Chờ...

Bản tin MU 4/7: “Quỷ đỏ” chính thức gửi lời đề nghị đầu tiên cho Andre Onana

VOH - Bản tin MU 4/7 bao gồm những thông tin như "Quỷ đỏ" gửi lời đề nghị đầu tiên hỏi mua Andre Onana từ Inter Milan. Mason Mount vượt qua buổi kiểm tra y tế.

MU gửi lời đề nghị đầu tiên hỏi mua Andre Onana

Theo các báo cáo từ Gianluca Di Marzio, MU đã chính thức gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 45 triệu Euro (đã bao gồm phụ phí) về phía Inter Milan cho trường hợp của Andre Onana. 

MU gửi lời đề nghị đầu tiên cho Onana - Ảnh: Internet
MU gửi lời đề nghị đầu tiên cho Onana - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, số tiền trên vẫn thấp hơn mức 60 triệu Euro mà đội bóng nước Ý mong muốn nên khả năng “Quỷ đỏ” bị từ chối rất cao. 

Dẫu vậy, đội chủ sân Old Trafford vẫn lạc quan có được chữ ký của “trò cũ” Ten Hag trong thời gian tới.

Mason Mount hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại MU

Nguồn tin từ Manchester Evening News tiết lộ, Mason Mount đã có mặt tại trung tâm tập luyện Carrington của MU vào 8h sáng nay (giờ Anh) để chuẩn bị cho buổi kiểm tra y tế. 

Mason Mount đã hoàn tất kiểm tra y tế tại MU - Ảnh: Internet
Mason Mount đã hoàn tất kiểm tra y tế tại MU - Ảnh: Internet

Tờ báo này cho biết thêm, đi cùng với ngôi sao 24 tuổi còn có sự góp mặt của anh trai Lewis Mount. Theo dự kiến ban đầu, nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi cầu thủ người Anh sẽ ký vào bản hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford và chính thức trở thành tân binh đầu tiên của “Quỷ đỏ” tại phiên chợ hè năm nay. 

Theo các báo cáo mới nhất từ Fabrizio Romano, cầu thủ sinh năm 1999 đã vượt qua các bài kiểm tra y tế và bước vào giai đoạn cuối để hoàn tất quá trình chuyển tới MU thi đấu. 

Dàn sao MU hội quân trở lại Carrington

Theo hình ảnh mà các phóng viên của tờ Manchester Evening News ghi nhận được, đã có 6 cầu thủ của MU đã trở lại Carrington tập luyện vào ngày 7/3.

Dàn sao MU hội quân trở lại Carrington - Ảnh: Internet
Dàn sao MU hội quân trở lại Carrington - Ảnh: Internet

Antony và Lisandro Martinez là những cầu thủ đầu tiên có mặt. Bộ đôi cầu thủ người Nam Mỹ đều không thể thi đấu cho MU ở giai đoạn cuối của mùa giải trước vì chấn thương.

Dean Henderson cũng tới Carrington không lâu sau đó. Thủ môn người Anh đã không thi đấu kể từ tháng 1/2023 do bị căng cơ đùi. Anh đã tiến hành phẫu thuật vào tháng trước. Henderson và Martinez được ghi nhận trở lại Carrington tập luyện từ đầu tuần trước.