Chờ...

Arsenal muốn thâu tóm bộ đôi “thất sủng” tại Man City

VOH - Arsenal vẫn chưa có ý định dừng việc mua sắm trên TTCN, đội bóng của HLV Mikel Arteta hiện đang để mắt đến bộ đôi tại Man City.

Nguồn tin từ Fabrizio Romano, Arsenal đang gấp rút chuẩn bị mọi thủ tục cuối cùng để đem về 2 bom tấn Declan Rice và Jurrien Timber. Được biết, cả 2 ngôi sao kể trên dự kiến sẽ chính thức hoàn tất việc chuyển đến CLB thành London ngay trong tuần này. 

 Declan Rice và Jurrien Timber sắp trở thành người của Arsenal - Ảnh: Internet
 Declan Rice và Jurrien Timber sắp trở thành người của Arsenal - Ảnh: Internet

Tại TTCN năm nay, “Pháo thủ” đã bỏ ra số tiền lên đến hơn 200 triệu bảng Anh cho việc nâng cấp đội hình với 3 cái tên Kai Havertz, Declan Rice và Jurrien Timber. Đây cũng là con số kỷ lục trong lịch sử chi tiêu của đội chủ sân Emirates. 

Tin chuyển nhượng Arsenal - Joao Cancelo 

Tuy nhiên, nhiều khả năng nó sẽ còn tiếp tục tăng lên trong thời gian tới. Theo tin tức từ tờ Football.London, Arsenal hiện đang nhắm tới bộ đôi “thất sủng” tại Man City là Joao Cancelo và Aymeric Laporte. 

Joao Cancelo và Aymeric Laporte đang có tương lai mù mịt tại Man City - Ảnh: Internet
Joao Cancelo và Aymeric Laporte đang có tương lai mù mịt tại Man City - Ảnh: Internet

Cả 2 cầu thủ này, hiện không còn chỗ đứng trong đội hình của The Citizens vì những lý do khác nhau. Dẫu vậy, xét về mặt chuyên môn cả Joao Cancelo và Aymeric Laporte đều được đánh giá cao và đang ở độ tuổi sung mãn nhất trong sự nghiệp. 

Hiện tại, HLV Mikel Arteta đang ưu tiên vị trí hậu vệ cánh phải hơn và trước đó đã có những liên lạc nhất định dành cho Joao Cancelo. Tuy nhiên, BLĐ “Pháo thủ” vẫn e ngại mức đãi ngộ dành cho cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể làm phình to bảng lương của CLB. 

Về phía Aymeric Laporte, cầu thủ người Tây Ban Nha nằm trong danh sách mua sắm của Arsenal nhưng chỉ được liên hệ trong trường hợp thương vụ Jurrien Timber đổ bể.