Chờ...

Bản tin Arsenal 3/7: Thực hư câu chuyện "Pháo thủ" hỏi mua Kylian Mbappe

VOH - Bản tin Arsenal 3/7 bao gồm những thông tin như "Pháo thủ" gia nhập cuộc đua sở hữu Romeo Lavia. Declan Rice và Jurrien Timber chuẩn bị chuyển đến đội bóng thành London.

Arsenal sắp hoàn tất 2 bom tấn mang tên Declan Rice và Jurrien Timber

Theo các báo cáo từ Fabrizio Romano, “Pháo thủ” thành London và West Ham đang bước vào những khâu cuối cùng để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Declan Rice tới Arsenal. 

Declan Rice và Jurrien Timber sắp cập bến Arsenal - Ảnh: Internet
Declan Rice và Jurrien Timber sắp cập bến Arsenal - Ảnh: Internet

Cầu thủ 24 tuổi dự kiến sẽ có buổi kiểm tra y tế trong tuần này và chính thức trở thành người của đội chủ sân Emirates. 

Cũng theo nhà báo người Ý, trường hợp của Jurrien Timber đang diễn biến thuận lợi. Các thỏa thuận trước đó, vào thứ 5 tuần trước đều tốt đẹp và ngôi sao người Hà Lan nhiều khả năng sẽ được “Pháo thủ” công bố ngay trong tuần.

Điều kiện để Romeo Lavia chuyển đến Arsenal

Thông tin từ Fabrizio Romano, BLĐ đội bóng thành London hiện đang để mắt đến cầu thủ Southampton. Tuy nhiên, thương vụ chỉ được tiến hành ngay sau khi Arsenal hoàn tất việc mua Declan Rice và Jurrien Timber. 

Romeo Lavia đang được Arsenal quan tâm - Ảnh: Internet
Romeo Lavia đang được Arsenal quan tâm - Ảnh: Internet

Ngoài ra, trong trường hợp cả Granit Xhaka và Thomas Partey không rời CLB trong TTCN năm nay. “Pháo thủ” có thể từ bỏ việc sở hữu chữ ký của Romeo Lavia. 

Thực hư chuyện Arsenal đàm phán mua Mbappe

Đầu tháng 7/2023, Football Insider tiết lộ Arsenal gia nhập cuộc đua chiêu mộ Kylian Mbappe. Sau mùa giải vừa qua, tiền đạo người Pháp thừa nhận không kích hoạt điều khoản gia hạn.

Mbappe không tới Arsenal - Ảnh: Internet
Mbappe không tới Arsenal - Ảnh: Internet

Real Madrid được cho là đội bóng duy nhất đủ nguồn lực tài chính để ký hợp đồng với Kylian Mbappe. Trước thông tin Arsenal cũng nhập cuộc, cây viết Fabrizio Romano đã lên tiếng đính chính.

“Dù câu chuyện này xuất hiện tràn lan, tuy nhiên tôi hoàn toàn không có tin tức về các CLB Anh theo đuổi Kylian Mbappe. Nếu có động thái mới xuất hiện trong những tháng tới, tôi sẽ thông báo cho các bạn”, ký giả người Italia chia sẻ thông qua CaughtOffside.