Chờ...

Thực hư chuyện Arsenal đàm phán mua Mbappe

VOH - Trước thông tin Arsenal liên hệ chiêu mộ Kylian Mbappe, cây viết Fabrizio Romano đã đưa ra câu trả lời thỏa đáng cho người hâm mộ CLB Bắc London.

Đầu tháng 7/2023, Football Insider tiết lộ Arsenal gia nhập cuộc đua chiêu mộ Kylian Mbappe. Sau mùa giải vừa qua, tiền đạo người Pháp thừa nhận không kích hoạt điều khoản gia hạn.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Kylian Mbappe

Real Madrid được cho là đội bóng duy nhất đủ nguồn lực tài chính để ký hợp đồng với Kylian Mbappe. Trước thông tin Arsenal cũng nhập cuộc, cây viết Fabrizio Romano đã lên tiếng đính chính.

mbappe
Không có chuyện Arsenal liên hệ mua Mbappe. Ảnh: Internet

“Dù câu chuyện này xuất hiện tràn lan, tuy nhiên tôi hoàn toàn không có tin tức về các CLB Anh theo đuổi Kylian Mbappe. Nếu có động thái mới xuất hiện trong những tháng tới, tôi sẽ thông báo cho các bạn”, ký giả người Italia chia sẻ thông qua CaughtOffside.

Fabrizio Romano từng tiết lộ, Kylian Mbappe hướng đến khả năng chia tay PSG khi hợp đồng đáo hạn vào mùa Hè 2024. Động thái của phần đột ngột của tuyển thủ Pháp khiến ban lãnh đạo Les Parisiens cảm thấy tức giận.

Phía PSG cũng không mặn mà trong việc giữ chân Kylian Mbappe. Theo đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ chấp nhận đề nghị 180 triệu Euro cho tiền đạo sinh năm 1998. 

Mùa giải 2022/23, Kylian Mbappe ghi đến 29 bàn thắng và góp công lớn giúp PSG vô địch Ligue 1. Ngoài mức đãi ngộ khổng lồ lên đến 1,4 triệu Euro/tuần, Kylian Mbappe còn được hưởng nhiều đặc quyền khác như đề xuất, tham gia vào công tác chuyển nhượng.