Chờ...

Bản tin Arsenal 2/7: Lộ mức lương khủng của Kai Havertz tại CLB mới

VOH - Bản tin Arsenal 2/7 bao gồm những thông tin như Kai Havertz nhận lương khủng tại "Pháo thủ". HLV Mikel Arteta muốn có Jurrien Timber ngay trong tuần tới.

Kai Havertz nhận lương cao nhất Arsenal

Theo nguồn tin từ Bild Sport, bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng - Kai Havertz của Arsenal sẽ nhận mức đãi ngộ cao nhất đội bóng. 

Kai Havertz hưởng lương cao nhất Arsenal - Ảnh: Internet
Kai Havertz hưởng lương cao nhất Arsenal - Ảnh: Internet

Theo đó, sau khi ký 5 năm với “Pháo thủ” cầu thủ người Đức nhận được khoảng tiền lương lên đến 20 triệu Euro/mùa, tương đương 330 nghìn bảng/tuần. Con số này cũng giúp cho cựu sao Chelsea, gần chạm mốc số tiền cao nhất mà đội chủ sân Emirates từng trả cho Pierre-Emerick Aubameyang và Mesut Ozil (350 nghìn bảng/tuần).

HLV Mikel Arteta muốn xong sớm vụ Jurrien Timber và Declan Rice

Theo các báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, Arsenal đang gấp rút đẩy nhanh quá trình hoàn tất 2 bom tấn mang tên Jurrien Timber và Declan Rice. 

Arsenal đang có mùa chuyển nhượng thành công - Ảnh: Internet
Arsenal đang có mùa chuyển nhượng thành công - Ảnh: Internet

Nhà báo này cũng cho biết thêm, “Pháo thủ” kỳ vọng có thể hoàn thành các thủ tục ngay trong đầu tuần tới đây để kịp thời gian hội quân của đội bóng thành London. 

Hiện tại, các thương thảo về giá cả của 2 thương vụ trên cũng đã hoàn tất. 

Tiết lộ cách Arsenal đánh bại Man City để có Declan Rice

Cây viết James Benge của CBS trong bài viết mới nhất của mình đã chia sẻ cách Arsenal của HLV Mikel Arteta thành công chiêu dụ được tiền vệ của West Ham, Declan Rice trước sự quan tâm từ hàng loạt ông lớn như Man City hay cả Bayern Munich.

Declan Rice sắp thành người của Arsenal - Ảnh: Internet
Declan Rice sắp thành người của Arsenal - Ảnh: Internet

"Arsenal đã làm việc để thuyết phục Declan Rice trong hơn 6 tháng. Tuy nhiên, họ đã không phải cố đến hết sức lực. Các nguồn tin thân cận với West Ham cho biết, đội trưởng 24 tuổi của họ đã chia sẻ không công khai về "Pháo thủ" với những từ ngữ mang tính hào hứng, tò mò, nhất là kể từ khi sau trận đấu Boxing Day với tỉ số 3-1 giữa Arsenal và West Ham".

"Dĩ nhiên, khi Declan Rice chính thức nói rằng đã đến lúc anh nên rời đi, anh và gia đình vẫn muốn có thể ở lại London. Đó là một lợi thế của Arsenal, nhưng thương vụ này thành công không chỉ đơn giản nhờ sự thuận tiện về địa lý. Rice "choáng váng" trước tốc độ phát triển của một thứ gì đó đang diễn ra tại sân Emirates".