Chờ...

MU nhận tin xấu từ thương vụ Rasmus Hojlund

VOH - Sau Mason Mount, MU đang nỗ lực mang về thêm một tiền tạo. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford lại gặp khó khi tiếp cận Rasmus Hojlund.

Tin chuyển nhượng MU - Rasmus Hojlund

HLV Erik ten Hag muốn sở hữu một trung phong trẻ trung, có khả năng chơi độc lập tốt. Theo The Athletic, nửa đỏ thành Manchester xác định Rasmus Hojlund là mục tiêu trọng tâm ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Tuy nhiên, vấn đề tài chính đang khiến đội chủ sân Old Trafford loay hoay. Các báo cáo từ Corriere dello Sport cho biết, Atalanta vừa từ chối đề nghị đầu tiên trị giá 35 triệu Euro của “Quỷ đỏ”.

hojlund
Hojlund được MU theo sát. Ảnh: Internet

Đại diện Serie A muốn thu về ít nhất 45 triệu Euro từ thương vụ bán đứt Rasmus Hojlund. Đáng chú ý, chân sút người Đan Mạch có chung công ty đại diện SEG với HLV Erik ten Hag.

Giữa tháng 6/2023, Rasmus Hojlund thừa nhận mình cảm thấy tự hào khi được các đội bóng lớn như MU quan tâm. Anh cũng không loại trừ khả năng chuyển sang bến đỗ giàu tham vọng hơn để chinh phục các danh hiệu.

Trong khi đó, MU không còn nhiều sự lựa chọn ngoài Rasmus Hojlund. Nửa đỏ thành Manchester đã đưa Randal Kolo Muani vào danh sách mua sắm, thế nhưng chưa có bất kỳ liên hệ nào với Eintracht Frankfurt.

Vị trí thủ môn cũng được HLV Erik ten Hag đề cao. Thời điểm này, MU đang dồn toàn lực nhằm chiêu mộ Andre Onana. Dự kiến, MU phải bỏ ra ít nhất 70 triệu Euro để có được sự phục vụ của tuyển thủ Cameroon.