Chờ...

Sau Mason Mount, MU có thể mua thêm những cầu thủ nào?

VOH - MU chuẩn bị kích hoạt bom tấn đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023 mang tên Mason Mount. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford chưa cho thấy dấu hiệu sẽ dừng lại.

1. Andre Onana (Inter Milan)

Ưu tiên của HLV Erik ten Hag là mang về một thủ môn có khả năng chơi chân tốt. Do đó, Andre Onana đã lọt vào tầm ngắm của MU. Theo Gazzetta dello Sport, “Quỷ đỏ” đang đàm phán với đại diện Albert Botines của Andre Onana.

Sau Mason Mount, MU có thể mua thêm những cầu thủ nào? 1
Andre Onana được MU theo sát. Ảnh: Internet

Vấn đề lớn nhất nằm ở mức phí chuyển nhượng. Phía Inter Milan đòi hỏi số tiền lên đến 70 triệu Euro cho tuyển thủ Cameroon. Thế nhưng, MU dự kiến sẽ gửi đề nghị đầu tiên trị giá 55 triệu Euro.

Với sự xuất hiện của Andre Onana, David de Gea nhiều khả năng phải chia tay sân Old Trafford. Hiện tại, quá trình đàm phán gia hạn giữa David de Gea cùng MU vẫn đang rơi vào bế tắc. 

2. Denzel Dumfries (Inter Milan)

Thêm một cái tên đang chơi cho Inter Milan được MU quan tâm. Thực tế, hậu vệ phải là vị trí khiến HLV Erik ten Hag đau đầu ở mùa trước. Cả Aaron Wan-Bissaka lẫn Diogo Dalot đều không mang đến sự ổn định.

Sau Mason Mount, MU có thể mua thêm những cầu thủ nào? 2
Denzel Dumfries là mẫu cầu thủ giàu sức mạnh và tốc độ. Ảnh: Internet

Các báo cáo của The Athletic cho biết, MU đánh giá cao sự khôn ngoan trong lối chơi và thể chất vượt trội của Denzel Dumfries. Mùa trước, hậu vệ người Hà Lan đã thi đấu đến 51 trận tính trên mọi đấu trường.

Inter Milan không mấy mặn mà trong việc giữ chân Denzel Dumfries. Dù vậy, thương vụ này có thể tiêu tốn của MU khoảng 45 triệu Euro. Trước khi nghĩ đến chuyện chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi, “Quỷ đỏ” cần đẩy đi Aaron Wan-Bissaka hoặc Diogo Dalot.

3. Rasmus Hojlund (Atalanta)

Sau khi thất thế trong thương vụ Harry Kane, ban lãnh đạo MU xác định sẽ rút lui để đầu tư vào các bản hợp đồng khác. Nguồn tin từ The Athletic cho biết, Rasmus Hojlund đã trở thành mục tiêu trọng tâm của MU.

Sau Mason Mount, MU có thể mua thêm những cầu thủ nào? 3
Rasmus Hojlund được liên kết chặt chẽ với MU. Ảnh: Internet

Ban đầu, báo chí Italia tiết lộ mức giá của Rasmus Hojlund chỉ là 40 triệu Euro. Tuy nhiên, Atalanta đã nâng số tiền lên thành 100 triệu Euro. Do đó, tình hình đang tạm thời rơi vào ngõ cụt.

Tuy nhiên, vị trí trung phong luôn là ưu tiên của HLV Erik ten Hag. Giữa bối cảnh Wout Weghorst không được giữ lại và Anthony Martial khả năng cao sẽ bị bán, MU cần một luồng gió mới trên hàng công.