Chờ...

Bản tin MU 30/6: Mason Mount hưởng lương cao hơn Bruno Fernandes

VOH - Mason Mount hưởng mức đãi ngộ cao hơn các trụ cột như Bruno Fernandes, Marcus Rashford. Fred có thể chia tay MU khi CLB mang về các bản hợp đồng mới.

Mason Mount hưởng lương cao hơn Bruno Fernandes

MU thống nhất mức phí chuyển nhượng 55 triệu bảng Anh cho Mason Mount, kèm theo 5 triệu bổ sung tùy thành tích. Sau nhiều ngày đàm phán, “Quỷ đỏ” cùng Chelsea đã tìm được tiếng nói chung.

Bản tin MU 30/6: Mason Mount hưởng lương cao hơn Bruno Fernandes 1
Mount là sự bổ sung lý tưởng cho MU. Ảnh: Internet

Theo cây viết Matt Law của Telegraph, Mason Mount sẽ đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn 5 năm và hưởng mức lương 300 nghìn bảng Anh/tuần. Đây là con số cao hơn cả Bruno Fernandes, người chỉ nhận 250 nghìn bảng Anh/tuần.

David de Gea chán nản với truyền thông

Giữa thông tin bị MU lật kèo vụ gia hạn hợp đồng, David de Gea đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên Twitter. Theo đó, anh lựa chọn biểu tượng ngáp ngủ và khiến nhiều CĐV cảm thấy tò mò.

Bản tin MU 30/6: Mason Mount hưởng lương cao hơn Bruno Fernandes 2
De Gea đối mặt với tương lai xám xịt tại Old Trafford. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Telegraph cho biết David de Gea chỉ đơn giản là ngán ngẩm với các thông tin trái chiều được truyền thông Anh tung ra. Hiện tại, anh và MU vẫn đang trong giai đoạn thương thảo về việc ký hợp đồng mới hoặc ra đi.

Fred trên đường rời Old Trafford

Các báo cáo từ Telegraph cho biết, Fred có thể sớm chia tay MU khi đội bóng đạt thỏa thuận chiêu mộ Mason Mount. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023, cầu thủ người Brazil nằm trong diện thanh lý của “Quỷ đỏ”.

Bản tin MU 30/6: Mason Mount hưởng lương cao hơn Bruno Fernandes 3
Fred không còn được MU tin tưởng. Ảnh: Internet

Thời điểm này, Fulham là đội duy nhất dành sự quan tâm cho ngôi sao sinh năm 1993. Tuy nhiên, phía MU chào mức giá gần 25 triệu bảng Anh khiến Fulham phải cân nhắc.