Chờ...

Bản tin Arsenal 30/6: Lộ diện tân binh thứ 2 của "Pháo thủ"

VOH - Bản tin Arsenal 30/6 gồm các thông tin như "Pháo thủ" lên lịch kiểm tra y tế dành cho Timber, màn tiếp đón nồng nhiệt dành cho Kai Havertz và mục tiêu mới của Arsenal ở hàng thủ.

Arsenal lên lịch kiểm tra y tế dành cho Timber

Theo nhà báo Mike Verweij của De Telegraaf, Arsenal đã lên lịch buổi kiểm tra y tế dành cho Jurrien Timber. Với mức phí 42 triệu euro kèm 5 triệu phụ phí, hậu vệ người Hà Lan đã có thể bay đến London để hoàn tất các thủ tục cuối của hợp đồng.

Timber đã ở rất gần với Arsenal. Ảnh: Internet
Timber đã ở rất gần với Arsenal. Ảnh: Internet

Hai câu lạc bộ Arsenal và Ajax hiện đang tiến vào những bước cuối cùng trong quá trình đàm phán của thương vụ Timber. Theo chia sẻ của phóng viên Fabrizio Romano, thương vụ này có thể được "here we go" trong chỉ vài ngày tới.

Arsenal tiếp tục tăng cường hàng thủ với cái tên lạ

Theo nguồn tin chuyên đăng về West Ham United là @ExWHUEmployee, ngoài Declan Rice thì Arsenal đã bày tỏ sự quan tâm tới một cầu thủ khác của West Ham là hậu vệ Ben Johnson.

Hậu vệ trẻ 22 tuổi Ben Johnson được Arsenal coi như mục tiêu. Ảnh: Internet
Hậu vệ trẻ 22 tuổi Ben Johnson được Arsenal coi như mục tiêu. Ảnh: Internet

Ben Johnson được “Pháo thủ” coi như một phương án dự phòng vào mùa giải tới. Cầu thủ trẻ người Anh thi đấu chủ yếu ở vị trí phải và anh cũng đã khẳng định bản thân ở đội 1 West Ham dưới vai trò này. Đội bóng miền Đông London đã muốn trói chân cầu thủ 22 tuổi bằng một bản hợp đồng dài hạn, tuy nhiên họ chỉ có thể kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 2 năm với anh vào đầu năm 2022.

Arsenal muốn nhanh chóng hoàn tất các thương vụ hiện tại là Declan Rice và Jurrien Timber rồi chuyển qua xem xét tới Ben Johnson.

Ở chiều ngược lại thì West Ham được cho là đã bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ trái Nuno Tavares của Arsenal để gia tăng chiều sâu lực lượng ở hành lang trái. Liệu một cuộc đổi cầu thủ giữa hai bên có thể xảy ra?

Kai Havertz được tiếp đón nồng nhiệt ở đội bóng mới

Mới chỉ cập bến Emirates nhưng tân binh Kai Havertz đã được tiếp đón rất nồng nhiệt.

Ở bài viết của tiền đạo người Đức trên Instagram, anh đã ngay lập tức được trung vệ Gabriel Magalhaes chào đón với 2 bình luận "xin chào người anh em" và emoji lửa. 

Gabriel đón tiếp Kai Havertz nồng nhiệt
Gabriel đón tiếp Kai Havertz nồng nhiệt

Trước đó, khi phóng viên Fabrizio Romano "here we go" thương vụ Kai Havertz hoàn tất trên Instagram, Gabriel là cầu thủ đầu tiên của "Pháo thủ" thả tim bài viết trên.

Có vẻ như Kai Havertz sẽ có người bạn thân đầu tiên tại đội bóng mới sau đồng đội cũ Jorginho, người từng gắn bó cùng anh trong màu áo Chelsea.