Chờ...

Arsenal tiếp tục “vung tiền” trên TTCN mua mục tiêu của MU và Liverpool

VOH - Arsenal tiếp tục cho thấy một kỳ chuyển nhượng hoàn hảo khi đang lần lượt có hết những mục tiêu mà mình muốn trong hè này.

Arsenal đang có kỳ chuyển nhượng thành công nhất trong lịch sử đội bóng, trong vài năm trở lại đây. 

Kai Havertz là bom tấn đầu tiên của Arsenal - Ảnh: Internet
Kai Havertz là bom tấn đầu tiên của Arsenal - Ảnh: Internet

Cụ thể mới đây trên trang chủ của CLB, “Pháo thủ” thành London đã chính thức cho ra mắt tân binh Kai Havertz trị giá 65 triệu bảng được đem về từ Chelsea

Bên cạnh ngôi sao tuyển Đức, đội chủ sân Emirates được cho đang tiến gần với 2 chữ ký đình đám khác gồm Declan Rice và Jurrien Timber. 

Tin chuyển nhượng Arsenal - Romeo Lavia

Được biết, theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano cả 2 ngôi sao này đều đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Arsenal, đồng thời đội bóng của HLV Mikel Arteta cũng chốt xong giá mua cầu thủ với CLB chủ quản 2 mục tiêu trên. 

Cũng theo Fabrizio Romano, Á quân Ngoại hạng Anh vẫn chưa muốn dừng lại sau khi hoàn tất các mục tiêu trên. Cụ thể, BLĐ Arsenal đang dự tính mang về thêm một tiền vệ nữa phòng trường hợp Thomas Partey rời đi. 

Romeo Lavia đang được nhiều ông lớn Ngoại hạng Anh để mắt đến - Ảnh: Internet
Romeo Lavia đang được nhiều ông lớn Ngoại hạng Anh để mắt đến - Ảnh: Internet

Cầu thủ người Ghana đang có những liên hệ với phía Juventus và để mở khả năng rời “Pháo thủ” ngay trong hè này. 

Nhà báo người Ý cho biết thêm,  Arsenal đang nhắm đến Romeo Lavia của Southampton. Được biết, ngoài Arsenal cả MU và Liverpool cũng rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Bỉ. 

Dẫu vậy, như đã nói ở trên BLĐ đội bóng thành London chỉ nghiêm túc nếu như Thomas Partey rời đi trong kỳ chuyển nhượng hè.