Chờ...

Bản tin Arsenal 28/6: Jorginho chốt tương lai tại Emirates

VOH - Arsenal đưa ra đề nghị kỷ lục chiêu mộ Declan Rice từ West Ham United. Đại diện xác nhận Jorginho ở lại sân Emirates.

Sao trẻ Arsenal được 2 đội bóng quan tâm

Theo Evening Standard, Ethan Nwaneri đang được cả Chelsea lẫn Man City chèo kéo. Tờ báo này khẳng định, đây là hai đội bóng trả lương cao nhất cho các cầu thủ học viện tại xứ Sương mù.

nwaneri
Nwaneri vẫn có khả năng rời sân Emirates. Ảnh: Internet

Nếu chấp nhận để Ethan Nwaneri ra đi, Arsenal sẽ nhận được một khoản phí bồi thường hợp đồng. Mùa giải 2022/23 vừa qua, Ethan Nwaneri từng được HLV Mikel Arteta trao cơ hội ra sân ở trận thắng Brentford 3-0.

“Pháo thủ” ra giá kỷ lục chiêu mộ Declan Rice

Các báo cáo từ The Athletic tiết lộ, Arsenal đã gửi đề nghị mới trị giá 100 triệu bảng Anh kèm 5 triệu phụ phí cho West Ham United. Nếu The Hammers gật đầu, Declan Rice sẽ trở thành cầu thủ Anh đắt giá nhất lịch sử.

rice
Tương lai của Rice là một ẩn số. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, West Ham United không dễ dàng để trụ cột của mình ra đi. Đội chủ sân Olympic đang chờ phản ứng từ Man City, CLB cũng dành sự quan tâm cho tiền vệ sinh năm 1999.

Jorginho chốt tương lai tại Emirates

Chia sẻ với CalcioMercato, đại diện Joao Santos của Jorginho đã có những tiết lộ thú vị về tương lai của thân chủ. Theo đó, Jorginho cảm thấy hạnh phúc tại Arsenal và không có ý định rời đi trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

jorinho
Jorginho chưa muốn rời Arsenal. Ảnh: Internet

Ngoài ra, Jorginho chưa tiến hành đàm phán với Lazio như những gì báo chí Italia đưa tin. Thậm chí, Lazio được cho là không đủ nguồn tài chính để chèo kéo Jorginho từ Arsenal.