Chờ...

Arsenal ra giá kỷ lục cho Declan Rice, đây là phản ứng của West Ham

VOH - Arsenal quyết tâm cạnh tranh với Man City để chiêu mộ Declan Rice. Tuy nhiên, West Ham United vẫn đang cho thấy thái độ thờ ơ.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Declan Rice

Trước đó, Arsenal gửi đề nghị 90 triệu bảng Anh đã bao gồm phụ phí nhưng bị West Ham United từ chối. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta xác định Declan Rice là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Nhận thấy sức ép lớn từ Man City, CLB Bắc London ra mức giá tiếp theo cho The Hammers để chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi. Theo The Athletic, Arsenal sẵn sàng trả 100 triệu bảng Anh và 5 triệu bảng phụ phí. Dù vậy, West Ham United chưa hài lòng.

rice
Declan Rice sắp trở thành bản hợp đồng kỷ lục. Ảnh: Internet

Cũng theo The Athletic, đội chủ sân Olympic đang chờ đợi Man City cạnh tranh với Arsenal trong thương vụ này. Nếu được bán với mức phí hơn 100 triệu bảng Anh, Declan Rice sẽ đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ Anh đắt giá nhất.

Cả MU lẫn Chelsea được cho là bị loại khỏi cuộc đua. Hiện tại, Chelsea đang hướng đến khả năng chiêu mộ Moises Caicedo từ Brighton. Trong khi đó, MU đưa Mohammed Kudus vào danh sách rút gọn.

Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 chứng kiến sự sôi động ở vị trí tiền vệ. Trước Declan Rice, “bom tấn” người Anh khác đã được kích nổ mang tên Jude Bellingham. Cầu thủ này gia nhập Real Madrid với mức phí 88 triệu bảng Anh.

Khoảng thời gian tới, giới truyền thông sẽ chú ý đến Mason Mount. Anh được Chelsea định giá 55 triệu bảng Anh và nằm trong tầm ngắm của MU.