Chờ...

Bản tin Chelsea 28/6: Trong vòng 48 giờ tới MU và Chelsea chốt vụ Mason Mount

VOH - Bản tin Chelsea 28/6 gồm các tin tức như AC Milan hỏi mua Pulisic, MU nói chuyện với Chelsea về Mason Mount.

MU và Chelsea chốt vụ Mason Mount trong 48 giờ

Theo phóng viên Fabrizio Romano chia sẻ trên YouTube, Chelsea đã đề nghị MU cùng nói chuyện trực tiếp giữa về Mason Mount trong tuần này, và MU đã đồng ý. Qua đó, các cuộc đàm phán sẽ được tổ chức ngay trong tuần này để quyết định điều gì sẽ xảy ra về thương vụ chuyển nhượng Mount.

MU đã gửi đề nghị lần 3 để hỏi mua Mount cho Chelsea. Ảnh: Internet
MU đã gửi đề nghị lần 3 để hỏi mua Mount cho Chelsea. Ảnh: Internet

Nhà báo Martyn Ziegler cập nhật trước đó rằng MU sẽ không nâng đề nghị hiện tại trị giá 55 triệu bảng của họ cho Mason Mount. Nếu không có hướng đồng thuận chung giữa hai câu lạc bộ, thương vụ có thể sẽ đổ bể.

AC Milan đàm phán mua Pulisic

Cũng theo chia sẻ của phóng viên Fabrizio Romano, AC Milan đang đàm phán với Chelsea để hỏi mua tiền vệ Christian Pulisic. Họ muốn chiêu mộ cầu thủ người Mỹ sau khi thỏa thuận trước đó giữa hai câu lạc bộ cho Ruben Loftus-Cheek hoàn tất.

AC Milan muốn có sự phục vụ của Pulisic. Ảnh: Internet
AC Milan muốn có sự phục vụ của Pulisic. Ảnh: Internet

Romano cho biết 2 thương vụ Loftus-Cheek và Pulisic sẽ có đàm phán và thỏa thuận riêng biệt. Pulisic quan tâm đến việc chuyển đến Milan thi đấu nhưng hai đội bóng chưa đạt được tiếng nói chung. Đội chủ sân San Siro muốn bỏ ra dưới 25 triệu euro cho cầu thủ 24 tuổi.

UEFA cập nhật luật mới vì Chelsea

Ủy ban điều hành của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sẽ cập nhật các quy định hiện tại khi họp vào thứ Tư 28/6. Dự kiến UEFA sẽ không giới hạn về thời hạn của hợp đồng giữa đội bóng và cầu thủ, nhưng chi phí cho bất kỳ khoản phí chuyển nhượng nào sẽ được dàn trải trong chỉ tối đa 5 năm.

Các thương vụ chuyển nhượng của Chelsea khiến cho UEFA phải cập nhật quy định. Ảnh: Internet
Các thương vụ chuyển nhượng của Chelsea khiến cho UEFA phải cập nhật quy định. Ảnh: Internet

Hành động của UEFA được hiểu là từ việc Chelsea đã gây chú ý trong 2 kỳ chuyển nhượng gần đây, khi The Blues ký hợp đồng với các cầu thủ theo hợp đồng dài hơn 5 năm.

Ví dụ, cầu thủ Enzo Fernandez được Chelsea mua với giá 107 triệu bảng vào tháng 1 đã ký hợp đồng có thời hạn 8 năm rưỡi. The Blues làm như vậy để phân bổ chi phí chuyển nhượng, qua đó tuân thủ các quy định tài chính của UEFA. Một khi quy định mới của UEFA được cập nhật, Chelsea và các đội bóng khác sẽ không thể làm thế nữa.