Chờ...

Bản tin MU 26/6: "Quỷ đỏ" ra tối hậu thư, Chelsea bán Mount hoặc mất trắng vào mùa Hè tới

VOH - Bản tin MU 26/6 bao gồm các tin như "tối hậu thư" của đội bóng thành Manchester, MU đàm phán với Adrien Rabiot.

Bayern không tham gia thương vụ Mason Mount

Theo cập nhật từ phóng viên Fabrizio Romano, HLV Thomas Tuchel tuy là một “fan cứng” của tiền vệ Mason Mount nhưng đội bóng của ông Bayern Munich chưa có ra giá với Chelsea hay có đàm phán với cầu thủ 24 tuổi.

Mount được Bayern quan tâm nhưng đội bóng nước Đức chưa có hành động. Ảnh: Internet
Mount được Bayern quan tâm nhưng đội bóng nước Đức chưa có hành động. Ảnh: Internet

Trong khi đó, lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng cùng 5 triệu phụ phí của MU vẫn còn trên bàn đàm phán. “Quỷ đỏ” muốn có Mason Mount vì phía cầu thủ cũng đang thể hiện mong muốn gia nhập mạnh mẽ. Mount cho đến hiện tại vẫn có ý định gia hạn hợp đồng với Chelsea, anh muốn rời đi. Romano cập nhật trên YouTube rằng, nguyện vọng hiện tại của Mason Mount là Chelsea bán anh trong hè này hoặc mất anh miễn phí vào năm sau.

Tuy nhiên, MU sẽ không đợi câu trả lời của Chelsea quá lâu. Truyền thông anh liệt kê Moises Caicedo như cái tên thay thế cho Mount nếu MU từ bỏ thương vụ chuyển nhượng tiền vệ người Anh. Caicedo cũng là mục tiêu của Chelsea.

MU đàm phán với Rabiot

Thông tin mới nhất từ The Athletic cho biết, Manchester United đã liên lạc với đại diện của Adrien Rabiot về đề xuất chuyển đến câu lạc bộ nước Anh.

Rabiot là mục tiêu của MU từ 2022. Ảnh: Internet
Rabiot là mục tiêu của MU từ 2022. Ảnh: Internet

Hợp đồng của tiền vệ 28 tuổi với Juventus sẽ hết hạn vào cuối tháng 6. Cầu thủ người Pháp ở mùa hè năm ngoái đã rất gần với việc gia nhập đội chủ sân Old Trafford nhưng “Quỷ đỏ” đã không thể đồng ý các điều khoản cá nhân với phía cầu thủ. Một năm kể từ khi đó và MU có thể sẽ chính thức có được Rabiot.

Cũng theo The Athletic, MU cũng đã có những đàm phán với đại diện của Moises Caicedo về khả năng chuyển đến Old Trafford từ Brighton.

MU đã có sẵn 4 phương án thay thế Mount

Theo nhà báo Rob Dawson của ESPN, 3 trong 4 phương án được MU lựa chọn nếu không thể theo đuổi thành công Mason Mount là:

Moises Caicedo (CLB Brighton, quốc tịch Ecuador, 21 tuổi)

Mohamed Kudus (Ajax, Ghana, 22)

Taylor Booth (Utrecht, Mỹ, 22)

Mohamed Kudus (trái) và Taylor Booth là các mục tiêu phụ của MU. Ảnh: Internet
Mohamed Kudus (trái) và Taylor Booth là các mục tiêu phụ của MU. Ảnh: Internet

Cái tên thứ 4 chưa được tiết lộ, tuy nhiên có thể thấy MU đang ngắm đến các tiền vệ trẻ trong khoảng 20-23 tuổi.

Không rõ MU còn quan tâm đến tiền vệ của Barcelona, Frenkie de Jong trong mùa hè này hay không. Đội chủ sân Old Trafford đã rất gần với một thỏa thuận trị giá 85 triệu euro dành cho tiền vệ 26 tuổi ở mùa hè năm ngoái.