Chờ...

Mục tiêu của Chelsea tiết lộ bến đỗ trong mơ, fan MU mừng thầm

VOH - Tiền vệ Moises Caicedo của Brighton chia sẻ về đội bóng anh mơ ước được thi đấu, và đó không phải là Chelsea.

Theo các báo cáo từ phóng viên Fabrizio Romano, mục tiêu của Chelsea là tiền vệ Moises Caicedo đang ở rất gần với The Blues. Romano đã từng cập nhật rằng "Chelsea đã hoàn tất 95% các điều khoản cá nhân với ngôi sao người Ecuador". Tuy nhiên thương vụ vẫn chưa chính thức hoàn tất do đội chủ sân Stamford Bridge và Brighton chưa thống nhất được phí chuyển nhượng.

Trong khi Chelsea vẫn chưa thể hoàn tất thương vụ thì một biến số bất ngờ đã xảy ra. Manchester United, đội bóng đã 3 lần hỏi mua Mason Mount, đang xem xét từ bỏ thương vụ Mount để chuyển qua Caicedo. Brighton kỳ vọng thu về 100 triệu bảng từ tiền vệ 21 tuổi.

Caicedo được Brighton định giá 100 triệu bảng. Ảnh: Internet
Caicedo được Brighton định giá 100 triệu bảng. Ảnh: Internet

Nếu MU thật sự tham gia tranh Caicedo thì các fan Chelsea sẽ có lý do để phải lo lắng. Cầu thủ người Ecuador từng chia sẻ anh rất muốn đến MU thi đấu, và nếu đội chủ sân Old Trafford có hành động thì họ sẽ ưu thế rõ rệt.

Cụ thể, Caicedo từng chia sẻ vào năm 2021: “Giấc mơ của tôi là được chơi cho MU. Antonio Valencia (cựu cầu thủ MU 2009-2019) là một tấm gương để tôi noi theo. Với sức mạnh và cống hiến của mình, anh ấy đã có thể đạt đến cấp độ đỉnh cao. Điều đó thúc đẩy tôi tiếp tục nỗ lực chăm chỉ và làm những điều đúng đắn.”

MU sẽ từ bỏ Mount và nhảy vào thương vụ Caicedo?
MU sẽ từ bỏ Mount và nhảy vào thương vụ Caicedo?

Ngoài Moises Caicedo, MU còn có ít nhất 4 mục tiêu tiền vệ khác để theo đuổi nếu không thể chiêu mộ Mason Mount. Tuy nhiên, có vẻ Caicedo là ưu tiên thay thế hàng đầu.