Chờ...

MU sẽ từ bỏ Mason Mount để giành lấy mục tiêu của Chelsea

VOH – MU nếu không thể thực hiện thương vụ chuyển nhượng Mason Mount sẽ chuyển qua mục tiêu khác là Moises Caicedo của Brighton. Caicedo cũng là mục tiêu của Chelsea.

Trên tờ Guardian, nhà báo Jacob Steinberg và Fabrizio Romano đã đưa ra một cập nhật khó tin. Cụ thể, nếu MU không thể đạt được thỏa thuận với Chelsea cho thương vụ Mason Mount, họ sẽ chuyển sang các mục tiêu khác, bao gồm Moises Caicedo của Brighton. Caicedo đang là mục tiêu hàng đầu của The Blues.

Caicedo là mục tiêu của Chelsea. Ảnh: Internet
Caicedo là mục tiêu của Chelsea. Ảnh: Internet

Thông tin trên cũng được nhà báo thân với MU Samuel Luckhurst xác nhận. Đội chủ sân Old Trafford có ít nhất 4 mục tiêu tiền vệ khác để theo đuổi nếu không thể chiêu mộ Mount. Cầu thủ của Chelsea là lựa chọn yêu thích của HLV Erik ten Hag, nhưng MU không muốn chờ đợi đội bóng thành London quá lâu.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 24/6, Man United đã đưa ra lời đề nghị thứ 3 và cũng là cuối cùng dành cho Mount trị giá 50 triệu bảng, chưa kể 5 triệu phụ phí. Chelsea đã từ chối đề nghị này. Họ muốn thu về ít nhất 58 triệu bảng cùng 7 triệu phụ phí, chênh lệch tổng 10 triệu so với đề nghị của MU.

MU đã 3 lần gửi đề nghị mua Mount tới Chelsea. Ảnh: Internet
MU đã 3 lần gửi đề nghị mua Mount tới Chelsea. Ảnh: Internet

Phía Chelsea tin là họ nên có động thái thỏa hiệp để thương vụ hướng được tới kết quả tốt nhất cho tất cả các bên. Đội chủ sân Stamford Bridge đã đề nghị gặp MU một lần nữa để đàm phán hướng đi chung, theo cập nhật của nhà váo David Ornstein và Sami Mokbel. Tuy nhiên, nếu kết quả vẫn không có gì khác biệt, MU sẽ từ bỏ và chuyển qua phương án tiếp theo.