Chờ...

MU ra “phán quyết” cuối cùng cho Chelsea về thương vụ Mason Mount

VOH - MU đã chính thức gửi lời đề nghị thứ 3 gửi đến Chelsea cho trường hợp của tiền vệ Mason Mount.

Theo báo cáo mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, BLĐ “Quỷ đỏ” mới đây đã chính thức gửi lời đề nghị thứ 3 hỏi mua Mason Mount từ CLB Chelsea. 

MU gửi lời đề nghị thứ 3 cho Chelsea về trường hợp của Mason Mount - Ảnh: Internet
MU gửi lời đề nghị thứ 3 cho Chelsea về trường hợp của Mason Mount - Ảnh: Internet

Tờ Times Sport cho biết thêm, mức giá được MU đưa ra rơi vào khoảng 55 triệu bảng. Cũng theo tờ báo này, đây chính là lời hỏi mua cuối cùng mà Man United gửi tới The Blues. 

Tin chuyển nhượng MU - Mason Mount 

Cụ thể, nếu BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge từ chối, phía nửa đỏ thành Manchester sẽ từ bỏ thương vụ này để nhắm đến các mục tiêu khác trên TTCN. 

Trước đó, Man United đã 2 lần đặt tiền lên bàn đàm phán với Chelsea nhưng đều bị CLB thành London nói không khi số tiền The Blues mong muốn lên đến 60-65 triệu bảng. 

Đây là lần nâng giá cuối cùng của MU - Ảnh: Internet
Đây là lần nâng giá cuối cùng của MU - Ảnh: Internet

“Quỷ đỏ” coi Mason Mount là mục tiêu cần phải có trong TTCN năm nay, nhưng không đồng ý bỏ ra khoản tiền điên rồ để mua lại cầu thủ hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng. 

Theo thông tin từ nhà báo Ben Jacobs, trước đó Chelsea đã nhận thông báo về việc ngôi sao của mình mong muốn chuyển tới đội chủ sân Old Trafford và không thiết tha trong việc ở lại. 

BLĐ của The Blues đang tính đến việc hạ mức giá phù hợp hơn dành cho “Quỷ đỏ” thành Manchester. 

Cá nhân Mason Mount, đã đồng ý 100% các điều khoản cá nhân với Man United. Cầu thủ 24 tuổi háo hức với chiến lược của HLV Ten Hag và từng không ít lần thúc đẩy CLB chủ quan bán anh cho nửa đỏ thành Manchester.