Chờ...

Gia nhập Arsenal, Kai Havertz có hành động giữ “may mắn” giống như tại Chelsea và Bayer Leverkusen

VOH - Theo nhiều nguồn tin, tiền đạo Kai Havertz sắp sửa chuẩn bị gia nhập Arsenal và đã lựa chọn sẵn số áo cho mình ở CLB mới.

Arsenal đang sắp sửa hoàn tất bom tấn đầu tiên trong TTCN năm nay, mang tên Kai Havertz từ CLB Chelsea. 

Cụ thể,  trước đó theo thông tin từ nhà báo David Ornstein của The Athletic cho biết, Arsenal và Chelsea đã gần như hoàn tất thương vụ mua bán tiền đạo người Đức

Tin chuyển nhượng Arsenal - Kai Havertz 

Được biết, mức giá nhiều khả năng sẽ rơi vào khoảng 65 triệu bảng và ngôi sao 24 tuổi dự kiến có buổi kiểm tra y tế trước khi ra mắt CLB mới trong vài ngày tới. 

Arsenal chuẩn bị hoàn tất thương vụ Kai Havertz - Ảnh: Internet
Arsenal chuẩn bị hoàn tất thương vụ Kai Havertz - Ảnh: Internet

Theo các báo cáo mới đây nhất từ CaughtOffside, Kai Havertz đã chọn sẵn số áo cho mình tại Arsenal. 

Cụ thể, trang thể thao này tiết lộ tiền đạo người Đức vẫn sẽ khoác lên mình con số 29 quen thuộc. Số áo được xem là may mắn đối với cá nhân Kai Havertz khi tại Chelsea hay Bayer Leverkusen anh cũng đã làm điều tương tự. 

Trước đó trả lời phỏng vấn trên tờ The Athletic, Kai Havertz đã lý giải việc anh lựa chọn số áo 29: "Lúc còn bé, tôi và anh trai hay chơi game bóng đá FIFA hoặc Pes. Chúng tôi thường hóa thân mình vào game và anh trai tôi luôn luôn lựa chọn số 29 cho mình".

"Đến khi ký hợp đồng chuyên nghiệp với Bayer Leverkusen, tôi hỏi số áo nào còn có thể chọn và họ bảo là 29. Ngay lập tức tôi đồng ý vì đó là số áo mà anh tôi rất thích. Số áo này đôi khi mang đến may mắn cho tôi, đôi khi không nhưng quan trọng là bây giờ mọi người đã quen nhìn thấy tôi với số 29".

Kai Havertz tiếp tục chọn số áo 29 tại CLB mới - Ảnh: Internet
Kai Havertz tiếp tục chọn số áo 29 tại CLB mới - Ảnh: Internet

CĐV Arsenal kỳ vọng tuyển thủ người Đức có thể lấy lại được phong độ và giúp “Pháo thủ” gặt hái được nhiều thành công trong mùa giải tới đây. 

Tại mùa bóng vừa rồi, Kai Havertz đã có sự suy giảm về mặt phong độ. Bằng chứng cho thấy sau 35 trận tại Ngoại hạng Anh, ngôi sao mang áo số 29 chỉ đóng góp 7 bàn và 1 kiến tạo. 

Tuy nhiên, một số bộ phận NHM cho rằng việc để Kai Havertz đá cắm đã vô tình làm ảnh hưởng đi những điểm mạnh của cầu thủ này. 

Điều đó có thể được cải thiện, bởi Mikel Arteta từ lâu luôn thích lối đá của chân sút người Đức và hẳn đã tìm ra được vị trí để sử dụng ngôi sao này.