Chờ...

Edu Gaspar ra tay, Arsenal rộng cửa chiêu mộ "Neymar mới"

VOH - Giám đốc thể thao Edu Gaspar tiếp tục tìm kiếm các tài năng trẻ ở khu vực Nam Mỹ. Lần này, ông đã lên kế hoạch đưa sao trẻ Pedrinho về Arsenal.

Trong 3 năm qua, Arsenal thi đấu thành công với các ngôi sao Brazil trong đội hình. Có thể kể đến trường hợp của Gabriel Martinelli hay mới ở mùa giải trước là Gabriel Jesus.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Pedrinho

Các báo cáo từ GOAL Brazil cho biết, Giám đốc thể thao Edu Gaspar đã trở lại quê nhà để gặp chủ tịch Duilio Monteiro Alves của đội bóng cũ Corinthians. Mục đích chính của màn tái ngộ này là bàn về tương lai của Pedrinho.

pedrinho
Pedrinho (đang dang tay) lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Ảnh: Internet

Pedrinho sinh năm 2006, là sản phẩm của lò đào tạo Corinthians và chỉ mới được đôn lên đội một từ mùa giải 2022/23. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh 17 tuổi đã ra sân 8 trận tính trên mọi đấu trường.

Đáng chú ý, Pedrinho có 2 lần xuất hiện tại Cúp C1 Nam Mỹ. Nhờ lối chơi kỹ thuật và giàu tính ngẫu hứng, Pedrinho được giới chuyên môn lẫn CĐV Brazil đặt biệt danh là “Neymar mới”.

Chia sẻ về người đàn em, thủ môn Cassio Ramos cho biết: “Pedrinho là cầu thủ trẻ giỏi nhất tôi biết được kể từ khi gia nhập CLB. Cậu ấy tập luyện rất chăm chỉ và tôi hy vọng Pedrinho sẽ duy trì tinh thần ấy”.

Mức phí giải phóng hợp đồng của Pedrinho lên đến 120 triệu Euro. Đây là số tiền lớn với cầu thủ mới chỉ 17 tuổi. Tuy nhiên, Edu Gaspar đang nỗ lực tận dụng mối quan hệ với CLB cũ để đưa Pedrinho về sân Emirates.