Chờ...

Bản tin Arsenal 23/6: "Pháo thủ" và Man City tái lập cuộc đua song mã ở thương vụ Declan Rice

VOH - Bản tin Arsenal 23/6 gồm những tin tức như Manchester City nhảy vào cuộc chiến giành lấy Declan Rice, Juventus muốn Partey và Havertz sắp kiểm tra y tế tại Emirates.

Man City nhảy vào thương vụ Declan Rice

Arsenal vẫn dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Declan Rice như theo các nguồn báo đưa tin. Tuy nhiên, cũng theo các báo đưa tin, Manchester City vẫn muốn thử tham gia dành lấy chữ ký của cầu thủ.

Theo nhà báo David Ornstein, Man City dự kiến đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên dành cho tiền vệ 24 tuổi của West Ham vào ngày 22/6 vừa qua.

Rice
Man City chuẩn bị đưa ra lời đề nghị đầu tiên cho Declan Rice, cạnh tranh với Arsenal. Ảnh: Internet

Arsenal trước đó đã ra giá 90 triệu bảng, bao gồm 15 triệu phụ phí cho Rice nhưng West Ham đã từ chối. Các báo của Anh đều tin rằng Arsenal đang tiến gần hơn đến mức phí đội bóng có biệt danh “Búa tạ” mong muốn. Tuy nhiên, nếu họ không nhanh chân, Man City ở phía sau sẽ nhanh chóng “lật kèo”.

Juventus muốn có Partey

Theo cập nhật từ phóng viên Fabrizio Romano, Juventus đã liên hệ với Arsenal về một thỏa thuận tiềm năng cho tiền vệ 30 tuổi Thomas Partey. Juventus đang chờ đợi tương lai của Rabiot cùng với phản ứng của Partey.

Tuy nhiên, theo nhà báo Gianluca Di Marzio, đại diện Serie A chỉ muốn chi ra khoảng 15-17 triệu bảng cho cầu thủ người Ghana. Con số trên cách quá xa so với định mức 45 triệu bảng mà đội chủ sân Emirates mong muốn thu hồi lại sau khi bỏ ra số tiền trên để mua Partey 3 năm trước.

partey
Thomas Partey là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Arsenal mùa trước. Ảnh: Internet

Ngoài Juventus, các câu lạc bộ Ả Rập Xê Út hiện quan tâm tới Partey sẵn sàng trả 40 triệu euro trong 3 đợt nhưng vẫn chưa đội nào có thỏa thuận riêng nào với phía cầu thủ.

Kai Havertz gần như là người của “Pháo thủ”

Arsenal và Chelsea gần đạt được thỏa thuận chung cho thương vụ chuyển nhượng Kai Havertz. Thương vụ dự kiến sẽ rơi vào mức 65 triệu bảng. Hai đội hiện đang tiếp tục làm việc để hoàn tất các điều khoản liên quan, bao gồm cách trả góp và phụ phí bổ sung nếu có.

Về phần Havertz, các điều khoản cá nhân đã được thống nhất giữa “Pháo thủ” và cầu thủ người Đức. Anh sẽ kiểm tra y tế tại Arsenal vào cuối tuần này.

Havertz
Kai Havertz gần như đã là người của "Pháo thủ". Ảnh: Internet

Hợp đồng chính thức cho thương vụ đã được gửi và hiện tại đang được kiểm tra. Nếu không có gì bất ngờ phát sinh, cầu thủ người Đức sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của đội chủ sân Emirates.