Chờ...

Bản tin Chelsea 23/6: The Blues đang ở rất gần với Moises Caicedo

VOH - Bản tin Chelsea 23/6 gồm những tin tức như The Blues đang ở rất gần với Moises Caicedo. AC Milan tái khởi động thương vụ Ruben Loftus-Cheek.

Moises Caicedo đồng ý chuyển tới Chelsea

Theo các báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, mục tiêu của The Blues là tiền vệ Moises Caicedo đang ở rất gần với CLB thành London. 

Chelsea đang ở rất gần với Moises Caicedo - Ảnh: Internet
Chelsea đang ở rất gần với Moises Caicedo - Ảnh: Internet

Cụ thể, nhà báo này tiết lộ Chelsea đã hoàn tất 95% các điều khoản cá nhân với ngôi sao người Ecuador. 

Tuy nhiên, đội bóng của HLV Mauricio Pochettino vẫn chưa thống nhất được giá bán với CLB Brighton do mức phí họ đưa ra quá cao so với khả năng chi trả của Chelsea. Dẫu vậy, Chelsea tự tin có thể hoàn tất việc mua bán này trong vài ngày tới.  

AC Milan tái khởi động thương vụ Ruben Loftus-Cheek

Theo thông tin từ nhà báo Matteo Moretto, AC Milan đã quyết định tái khởi động thương vụ sở hữu tiền vệ Ruben Loftus-Cheek từ CLB Chelsea. 

AC Milan muốn khởi động lại thương vụ hỏi mua Ruben Loftus-Cheek - Ảnh: Internet
AC Milan muốn khởi động lại thương vụ hỏi mua Ruben Loftus-Cheek - Ảnh: Internet

Trước đó, đội bóng nước Ý cũng từng bóng gió về việc muốn có tiền vệ người Anh nhưng sau cùng đã không thể thương thảo thành công với The Blues. 

Tuy nhiên, trong lần trở lại này AC Milan đang thể hiện sự nghiêm túc hơn bao giờ hết. 

Chelsea bán Mendy, từ bỏ Onana để chuyển qua thủ môn này

Theo các báo cáo từ tờ Record của Bồ Đào Nha, Chelsea đang xem xét việc chiêu mộ thủ thành Diogo Costa của Porto để củng cố nhân sự ở tuyến thủ môn của họ.

 Diogo Costa được Chelsea nhắm đến - Ảnh: Internet
 Diogo Costa được Chelsea nhắm đến - Ảnh: Internet

Trước đó, thủ môn Edouard Mendy đã đồng ý chuyển đến CLB Al-Ahli của Ả Rập Xê Út. Anh sẽ gia nhập Saudi Pro League với một hợp đồng kéo dài 3 năm. Thông báo chính thức cũng sẽ sớm được công bố. Sự ra đi của Mendy là điều hợp lý khi thủ môn người Cameroon đã phải vật lộn với chấn thương dai dẳng và để mất vị trí số 1 vào tay người đồng đội Kepa Arrizabalaga ở mùa giải trước.