Chờ...

Bản tin MU 23/6: Đại diện Onana sang Manchester đàm phán với "Quỷ đỏ"

VOH - Đại diện của thủ môn Andre Onana đã có mặt tại Anh để đàm phán với MU. Tiền vệ Zidane Iqbal chính thức chia tay sân Old Trafford.

MU theo sát Adama Bojang

Nguồn tin từ Fabrizio Romano cho biết, đội chủ sân Old Trafford đã cử tuyển trạch viên xem giò tiền đạo Adama Bojang. Chân sút mang quốc tịch Gambia hiện đang đầu quân cho Steve Biko, đội bóng có trụ sở tại Gambia.

bojang
Adama Bojang được Chelsea lẫn MU quan tâm. Ảnh: Internet

Adama Bojang là thành viên của U20 Gambia vào đến vòng 16 đội U20 World Cup 2023. Cầu thủ sinh năm 2004 ghi được 2 bàn thắng và đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng hàng đầu.

Đại diện Andre Onana có mặt ở Manchester

Theo Gianluca Di Marzio, đại diện Albert Botines của thủ môn Andre Onana đang có mặt tại Manchester để đàm phán với MU. Nhiều khả năng, tuyển thủ Cameroon sẽ sớm thống nhất điều khoản cá nhân với đội chủ sân Old Trafford.

onana
Andre Onana hướng đến khả năng gia nhập MU. Ảnh: Internet

Sau khi từ bỏ Diogo Costa và David Raya, MU xem Andre Onana là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” cần phải đáp ứng mức phí 70 triệu bảng Anh được Inter Milan đưa ra.

Zidane Iqbal chính thức rời sân Old Trafford

Trên trang cá nhân, Zidane Iqbal đã đăng tải dòng trạng thái chia tay nửa đỏ thành Manchester. Mùa giải 2022/23, anh không được trao nhiều cơ hội và buộc phải rời đi để thi đấu thường xuyên.

zidane
Zidane Iqbal sẽ tìm kiếm thử thách mới tại Hà Lan. Ảnh: Internet

Các báo cáo từ The Athletic cho biết, MU sẵn sàng bán đứt Zidane Iqbal cho FC Utrecht với mức phí 1 triệu Euro. Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford cũng cài vào điều khoản ưu tiên mua lại cầu thủ người Iraq.