Chờ...

"Trò cưng" Ten Hag chuẩn bị rời MU

VOH - Theo nhiều nguồn tin, "trò cưng" của HLV Erik ten Hag đang tìm kiếm cơ hội rời MU để được thi đấu thường xuyên hơn.

Trong bối cảnh các đối thủ cạnh tranh tại Ngoại hạng Anh như Arsenal hay Chelsea liên tục nổ bom tấn trên TTCN. CĐV MU chắc hẳn đang là những người cảm thấy sốt ruột nhất ở thời điểm hiện tại. 

Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang gặp khó trong việc chốt sổ các mục tiêu mong muốn do vấn đề mua bán CLB chưa hoàn tất. 

Tin chuyển nhượng MU - Van der Beek 

Điều này khiến cho HLV Ten Hag không được duyệt chi tiền, dù cho bản kế hoạch chuyển nhượng của “Quỷ đỏ” đã được đề ra từ rất lâu với những cái tên như Mason Mount, Kim Min Jae hay Rasmus Hojlund

Ten Hag gặp khó trong việc chốt các tân binh mình muốn - Ảnh: Internet
Ten Hag gặp khó trong việc chốt các tân binh mình muốn - Ảnh: Internet

Trong đó, vụ Kim Min Jae coi như đã chính thức tụt khỏi tay MU khi Bayern Munich đã nhanh chân hơn. 

Hiện tại, cách duy nhất giúp Man United thoát khỏi khó khăn về chi phí mua cầu thủ chính là việc đẩy đi các ngôi sao không còn chỗ đứng trong đội hình và một trong những cái tên được MU điền vào danh sách thanh lý có trường hợp của Van der Beek.  

Theo các báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, tiền vệ Van der Beek đang tìm cách rời Old Trafford. 

Van der Beek mong muốn được ra sân thường xuyên hơn - Ảnh: Internet
Van der Beek mong muốn được ra sân thường xuyên hơn - Ảnh: Internet

Cụ thể, nhà báo này cho biết cựu sao Ajax sẽ lựa chọn các bên đỗ phù hợp trong những tuần tới đây. Dù rất yêu CLB và muốn được cống hiến cho MU nhưng cầu thủ 26 tuổi vẫn ưu tiên được ra sân thường xuyên hơn để lấy lại phong độ. 

Cập bến MU vào mùa hè 2020 với mức giá lên đến 39 triệu bảng từ Ajax, tuy nhiên những gì cầu thủ người Hà Lan làm được tại đây chỉ khiến CĐV chỉ biết lắc đầu ngao ngán. 

Van der Beek sa sút phong độ và không có được chỗ đứng trong đội hình MU. Mùa giải năm nay, anh chỉ chơi cho “Quỷ đỏ” 10 trận trên mọi đấu trường trước khi dính phải chấn thương nặng và buộc phải nghỉ hết mùa.