Chờ...

Bernardo Silva chưa chốt xong tương lai, Man City dứt khoát nói không với PSG

VOH - Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh - Man City vẫn đang rất muốn giữ chân tiền vệ Bernardo Silva ở lại với CLB.

Với việc Ilkay Gundogan đã nói lời chia tay với Man City, CĐV The Citizens đang hy vọng BLĐ có thể giữ chân thành công tiền vệ trụ cột - Bernardo Silva trong thời gian tới. 

Trước đó, theo các báo cáo từ David Ornstein cho biết, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã nhận 2 lời đề nghị từ PSG và các CLB tại Ả Rập Xê Út. 

Tin chuyển nhượng Man City - Bernardo Silva 

Nhà báo này cũng khẳng định, ngôi sao 28 tuổi không có ý định chuyển đến Saudi Pro League thi đấu và vẫn úp mở việc rời Man City. 

Pep muốn giữ lại Bernardo Silva - Ảnh: Internet
Pep muốn giữ lại Bernardo Silva - Ảnh: Internet

PSG coi ngôi sao của nửa xanh thành Manchester là mục tiêu cần phải có trên TTCN năm nay. Tuy nhiên theo tờ Sport, đội chủ sân công viên các hoàng tử muốn giảm mức phí 65 triệu bảng mà Man City yêu cầu. 

Mới đây nhất các báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, HLV Pep Guardiola muốn CLB giữ chân Bernardo Silva ở lại. 

Ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá rất cao khả năng chơi bóng của cậu học trò và từng không ít lần dành nhiều lời khen có cánh cho sao tuyển Bồ Đào Nha. 

PSG đang là CLB nghiêm túc nhất trong việc có được sao Man City - Ảnh: Internet
PSG đang là CLB nghiêm túc nhất trong việc có được sao Man City - Ảnh: Internet

Cây viết người Ý cũng cho biết thêm, chỉ trong trường hợp không thể gia hạn hợp đồng với Bernardo Silva. Man City sẽ để anh tới các CLB khác. 

Hợp đồng của cựu sao Monaco với đội chủ sân Etihad còn 2 năm. Chính vì vậy, The Citizens vẫn nắm trong tay quyền tự quyết thương vụ mua bán này.