Chờ...

Arsenal tự tin có Declan Rice trước sự “dòm ngó” từ MU và Man City

VOH - Bất chấp cả MU và Man City đều đang muốn sở hữu Declan Rice, Arsenal vẫn tự tin có được chữ ký của tiền vệ người Anh.

Theo các báo cáo mới nhất từ Telegraph cho biết, MU sẵn sàng dùng tiền kèm theo Harry Maguire hoặc Scott McTominay để thuyết phục West Ham đồng ý để Declan Rice ra đi theo chiều ngược lại. 

MU muốn chơi tất tay trong thương vụ có được Declan Rice - Ảnh: Internet
MU muốn chơi tất tay trong thương vụ có được Declan Rice - Ảnh: Internet

Trong khi đó nguồn tin từ ESPN, đội bóng cùng thành phố với Man United là Man City cũng đang tìm cách có được ngôi sao tuyển Anh. 

Tin chuyển nhượng Arsenal - Declan Rice

The Citizens cũng áp dụng cách tương tự như “Quỷ đỏ” để thuyết phục The Hammers nhả người. Cụ thể, BLĐ đội chủ sân Etihad đã đề xuất số tiền nhất định cộng thêm tiền vệ Kalvin Phillips. 

Tuy nhiên, tính tới thời điểm hiện tại West Ham vẫn chưa đưa ra quyết định cho trường hợp này và vẫn muốn có số tiền hơn 100 triệu bảng cho Declan Rice

Về phía Arsenal (CLB đã theo đuổi từ đầu kỳ chuyển nhượng), GiveMeSport tiết lộ “Pháo thủ” vẫn tự tin có được chữ ký của cầu thủ 24 tuổi. 

Arsenal chưa tỏ vẻ nao núng trong việc có được chữ ký của sao tuyển Anh - Ảnh: Internet
Arsenal chưa tỏ vẻ nao núng trong việc có được chữ ký của sao tuyển Anh - Ảnh: Internet

CLB thành London biết rõ số tiền để hoàn tất thương vụ trên. Dẫu vậy, BLĐ đội chủ sân Emirates vẫn sẽ tìm cách để tiết kiệm khoản tiền nhiều nhất có thể cho việc mua Declan Rice. 

Bởi lẽ ngoài sao West Ham, HLV Mikel Arteta muốn bổ sung thêm một vài cái tên nữa trong đội hình. Đơn cử có thể kể đến trường hợp của trung vệ Jurrien Timber, mức giá dành cho hậu vệ người Hà Lan dự kiến không dưới 35 triệu bảng. 

Tự tin là vậy nhưng GiveMeSport cũng cho biết thêm, “Pháo thủ” cũng cần phải nhanh chân nếu không muốn để mất sao tuyển Anh vào tay 2 CLB đến từ thành Manchester.