Chờ...

CẬP NHẬT thương vụ Thomas Partey: Chia tay Arsenal là điều tất yếu?

VOH - Tương lai của tiền vệ Thomas Partey tại Arsenal đang là chủ đề được thảo luận nhiều nhất hiện nay. Hãy cùng VOH.com.vn điểm qua những tin tức hiện có.

Với mục tiêu chuyển nhượng Declan Rice, Arsenal sẵn sàng để bộ đôi đẳng cấp của mình là Thomas Partey và Granit Xhaka rời đi. Trong khi Xhaka có bến đỗ được biết là Bayer Leverkusen, Partey vẫn chưa rõ tương lai như thế nào.

Đầu tiên, phóng viên Fabrizio Romano cho biết: các câu lạc bộ Ả Rập Xê Út đã sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro cho Arsenal để có được chữ ký của tiền vệ Partey. Tài khoản Twitter @kdzh37 chia sẻ thêm rằng đội ngũ đàm phán của các đội trên đã có mặt tại London để tiến hành quá trình thương thảo với “Pháo thủ”.

partey

Thomas Partey nhận được rất nhiều sự quan tâm. Ảnh: Internet

Nhà báo Ryan Taylor khẳng định rằng đội chủ sân Emirates dự kiến sẽ nhận được lời đề nghị chính thức cho Partey trong vài ngày tới. Những CLB như Al-Nassr, Al-Ittihad, Al-Ahli, Al-Hilal và Al-Khaleej được mong đợi sẽ tham gia hỏi mua cầu thủ 30 tuổi. Al-Shabab, đội bóng đang sở hữu tiền vệ người Argentina Ever Banega, cũng quan tâm tới Partey nhưng họ phải chờ đợi nguồn đầu tư của Bộ Thể thao Saudi để có thể tham gia.

Ngoài sự quan tâm từ Ả Rập, trang Get French Football News cho biết đội bóng nước Pháp AS Monaco cũng rất quan tâm tới Partey. Monaco thậm chí cũng chuẩn bị gửi đi lời đề nghị đầu tiên dành cho tiền vệ người Ghana.

Arsenal muốn thu về nhiều hơn con số 45 triệu bảng mà họ đã bỏ ra để mang Partey về từ Atletico Madrid. Không thể biết đội nào sẽ là đội giành được chữ ký chung cuộc của cầu thủ, nhưng có lẽ các fan “Pháo thủ” sẽ không còn thấy Partey ở Emirates mùa sau nữa.