Chờ...

Arsenal gửi lời đề nghị thứ 2 cho Declan Rice

VOH - Theo nhiều nguồn tin cho biết Arsenal đã tiến hành gửi lời đề nghị thứ 2 cho West Ham về trường hợp của Declan Rice.

Theo nguồn tin từ nhà báo David Ornstein, CLB Arsenal đã gửi lời đề nghị thứ 2 trị giá 90 triệu bảng (bao gồm cả khoản phụ phí) về phía West Ham cho trường hợp của Declan Rice

Tuy nhiên, cây viết này cũng khẳng định The Hammers sẽ từ chối mức giá trên cho ngôi sao của mình. 

Tin chuyển nhượng Arsenal - Declan Rice

Trước đó, CLB này muốn có hơn 100 triệu bảng cho Declan Rice. Chính vì vậy “Pháo thủ” chắc chắn sẽ quay trở lại với lời đề nghị lớn hơn. 

West Ham từ chối lời đề nghị 90 triệu bảng của Arsenal cho Declan Rice - Ảnh: Internet
West Ham từ chối lời đề nghị 90 triệu bảng của Arsenal cho Declan Rice - Ảnh: Internet

Đoàn quân của HLV Mikel Arteta cũng không cần phải quá lo lắng trước các đối thủ cạnh tranh như Man City hay MU. Cụ thể theo các báo cáo trước đó từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, Arsenal đang đứng đầu cuộc đua sở hữu tiền vệ người Anh, các điều khoản cá nhân đã được hoàn tất. 

Vấn đề duy nhất lúc này là đưa ra số tiền làm hài lòng CLB chủ quản của Declan Rice. Tờ Daily Mail cho biết thêm, ngôi sao 24 tuổi sẽ có kỳ nghỉ ngắn ngày sau khi kết thúc vòng loại EURO 2024 cùng ĐT Anh.

Arsenal vẫn đang dẫn đầu cuộc đua sở hữu Declan Rice - Ảnh: Internet
Arsenal vẫn đang dẫn đầu cuộc đua sở hữu Declan Rice - Ảnh: Internet

Đội trưởng West Ham kỳ vọng trong thời gian này, “Pháo thủ” có thể hoàn tất thương vụ sớm nhất có thể. 

Cũng theo tờ Daily Mail, bên cạnh việc ra lời đề nghị thứ 2 cho Declan Rice, đội chủ sân Emirates cũng đã nâng mức giá hỏi mua tiền đạo Kai Havertz của Chelsea lên thành 60 triệu bảng (đã bao gồm phụ phí).