Chờ...

Diễn biến mới nhất vụ Declan Rice tới Arsenal

VOH - Theo nhiều nguồn tin tiết lộ vụ Declan Rice chuyển tới CLB Arsenal có thể kéo dài đến cuối tháng 6/2023.

Tính tới thời điểm hiện tại Arsenal vẫn đang nỗ lực đàm phán để mang về 2 mục tiêu chính trong TTCN năm nay là Kai HavertzDeclan Rice. 

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano cho biết Arsenal sẽ cố gắng hoàn tất thương vụ Kai Havertz ngay sau khi các cầu thủ xong việc tại ĐTQG. 

Tin chuyển nhượng Arsenal - Declan Rice 

Mọi thỏa thuận cá nhân với ngôi sao người Đức đều đã nhận được cái gật đầu của cầu thủ 24 tuổi. Vấn đề còn lại chính là việc thuyết phục BLĐ Chelsea đồng ý để Kai Havertz rời đi với một mức giá hợp lý. 

Kai Havertz muốn tới Arsenal - Ảnh: Internet
Kai Havertz muốn tới Arsenal - Ảnh: Internet

Được biết, phía The Blues hy vọng có thể mang về số tiền khoảng 75 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, “Pháo thủ” tự tin đạt được thỏa thuận thấp hơn con số trên. 

Trái ngược với tiến triển vụ mua Kai Havertz, BLĐ đội chủ sân Emirates vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong việc chốt sổ tiền vệ Declan Rice. Cụ thể theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, West Ham vẫn muốn có hơn 100 triệu bảng cho ngôi sao Tam Sư. 

Declan Rice muốn Arsenal hoàn tất thương vụ nhanh chóng - Ảnh: Internet
Declan Rice muốn Arsenal hoàn tất thương vụ nhanh chóng - Ảnh: Internet

Tờ báo này cũng cho biết thêm, Declan Rice sẽ có kỳ nghỉ ngắn ngày sau khi kết thúc vòng loại EURO 2024 cùng ĐT Anh. Ngôi sao 24 tuổi kỳ vọng trong thời gian này, “Pháo thủ” có thể hoàn tất thương vụ sớm nhất có thể. 

Chính vì vậy việc mua bán này có thể kéo dài đến cuối tháng 6/2023.