Chờ...

“Ozil đệ nhị” của Arsenal nói lời chia tay đáng tiếc U21 EURO

VOH - Theo nhiều thông tin cho biết, tiền vệ của Arsenal - Fabio Vieira đã buộc phải nói lời chia tay với giải đấu U21 EURO.

Arsenal trong mùa giải Ngoại hạng Anh vừa rồi đã có màn thể hiện xuất sắc khi có mặt tại vị trí thứ 2 và chính thức trở lại với đấu trường Châu Âu mùa tới. 

Bên cạnh những lời khen dành cho chiến thuật và sự tiến bộ của các học trò. HLV Mikel Arteta còn cho thấy tài nhìn người của mình khi các bản hợp đồng ông đem về như Gabriel Jesus hay Zinchenko đều tỏa sáng rực rỡ. 

Fabio Vieira có một mùa bóng không thành công tại Arsenal - Ảnh: Internet
Fabio Vieira có một mùa bóng không thành công tại Arsenal - Ảnh: Internet

Tuy nhiên trường hợp của Fabio Vieira lại có kết quả hoàn toàn khác với 2 bản hợp đồng trên. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chơi kém ấn tượng và tỏ ra lạc nhịp trong lối chơi của “Pháo thủ”. 

Chuyển đến đội chủ sân Emirates với số tiền lên đến 42 triệu bảng nhưng tính tới thời điểm hiện tại, Fabio Vieira vẫn chưa cho thấy mình xứng đáng với mức hầu bao trên. 

Cụ thể tại Ngoại hạng Anh, cựu sao Porto chỉ được ra sân 22 trận, ghi được 1 bàn và có 2 kiến tạo. Sự sa sút của cầu thủ 23 tuổi còn thể hiện qua việc số phút thi đấu khi anh chỉ có 499 phút được chơi trong đội hình Arsenal. 

Cầu thủ 23 tuổi nói lời chia tay U21 EURO do gặp phải chấn thương - Ảnh: Internet
Cầu thủ 23 tuổi nói lời chia tay U21 EURO do gặp phải chấn thương - Ảnh: Internet

Nguyên nhân cho sự xuống dốc của ngôi sao sinh năm 2000 còn đến từ việc anh thường xuyên mắc phải những ca chấn thương. 

Mới đây nhất trang chủ của Arsenal đã chính thức xác nhận, cầu thủ của mình đã buộc phải chia tay giải đấu U21 EURO, nơi anh đang là đội trưởng của ĐT U21 Bồ Đào Nha. 

Đây rõ ràng là sân chơi tốt để Fabio Vieira có thể lấy lại thể trạng tốt nhất cho mùa giải tới cùng Arsenal nhưng số phận thêm một lần trêu đùa với sao trẻ này.