Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 19/6: Arsenal đạt được thỏa thuận quan trọng với Kai Havertz

VOH - Cập nhật chuyển nhượng 19/6 với những tin tức liên quan đến MU, Chelsea, Arsenal, Man City hay Bayern Munich.

- The Guardian cho biết, Arsenal đang tiếp cận Romeo Lavia. MU cũng đang rất hứng thú với trường hợp của cầu thủ 19 tuổi. Đọc thêm: Bản tin MU 18/6.

- Theo báo cáo từ nhà báo Fabrizio Romano, Arsenal đang muốn đẩy nhanh quá trình mua ngôi sao tuyển Anh Declan Rice trong vài ngày tới. “Pháo thủ” đang dẫn đầu cuộc đua sở hữu tiền vệ người Anh, các điều khoản cá nhân giữa đôi bên đã được hoàn tất. Đọc thêm: Arsenal bàn xong điều khoản cá nhân với Declan Rice, Man City hết cửa cạnh tranh.

- Chelsea vẫn đang nỗ lực mang về Moises Caicedo và họ sẵn sàng gán thêm Conor Gallagher để làm hài lòng Brighton. Đọc thêm: Chelsea sẵn sàng gán “trò cưng” Lampard vào thương vụ hỏi mua Moises Caicedo.

- Theo thông tin từ nhà báo Maximilian Koch, ngôi sao bị thất sủng ở Man City là Kyle Walker đang rất muốn chuyển đến Real Madrid. Đọc thêm: Hết cửa ở lại Man City, Joao Cancelo hé lộ bến đỗ mơ ước trong mùa giải tới.

Cancelo không còn tương lai ở Man City. Ảnh: Internet

Cancelo không còn tương lai ở Man City. Ảnh: Internet

- Các báo cáo từ RMC Sport tiết lộ, Giám đốc thể thao Luis Campos đã liên hệ HLV Mikel Arteta nhằm thuyết phục ông ngồi vào chiếc ghế nóng tại PSG. Đọc thêm: Bản tin Arsenal 18/6.

- Một CĐV đã lao xuống sân để ăn mừng "SIUU" theo phong cách quen thuộc của CR7 trong trận đấu của đội tuyển Bồ Đào Nha. Đọc thêm: CĐV quỳ gối, hạnh phúc khi được ôm Ronaldo.

- Theo Mundo Deportivo, Eric Bailly đang trên đường rời Old Trafford. Real Betis là đội bóng sẵn sàng đón ngôi sao 28 tuổi. Đọc thêm: Eric Bailly trên đường rời MU, xuất hiện CLB quan tâm đặc biệt.

- Theo chia sẻ từ nhà báo David Ornstein, Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Nicolas Jackson của Villarreal. Đọc thêm: Bản tin Chelsea 18/6.

- Theo nhà báo Daniel Davies, Newcastle quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ Marc Cucurella của Chelsea. Đọc thêm: Chelsea sẵn sàng để Cucurella rời đi.

- Nguồn tin từ Relevo cho biết, Kalidou Koulibaly đang đàm phán với Al-Hilal và sẵn sàng sang Ả Rập Xê Út chơi bóng. Đọc thêm: Trung vệ Chelsea tiến gần đến CLB Ả Rập Xê Út.

- Nguồn tin từ Relevo cho biết, Kalidou Koulibaly đang đàm phán với Al-Hilal và sẵn sàng sang Ả Rập Xê Út chơi bóng. Đọc thêm: Trung vệ Chelsea tiến gần đến CLB Ả Rập Xê Út.

Kalidou Koubaliy được Al Hilal quan tâm đặc biệt. Ảnh: Internet

Kalidou Koubaliy được Al Hilal quan tâm đặc biệt. Ảnh: Internet

- Man United muốn mua một tiền đạo. Tuy nhiên, MU gặp khó vì lý do tài chính. Đọc thêm: MU bị hạn chế chi tiêu, kế hoạch mua tiền đạo cho Ten Hag gặp khó.

- Bernardo Silva và Riyah Mahrez đã trực tiếp phát biểu về tương lai của họ ở Man City. Đọc thêm: Bộ đôi trụ cột của Man City bóng gió về tương lai của mình.

- Theo The Athletic, Brighton đang dành sự quan tâm cho Armando Broja của Chelsea, nhưng Pochettino đã phản đối. Đọc thêm: Pochettino không muốn dùng tiền đạo Chelsea làm "tốt thí" để chiêu mộ Caicedo.

- Theo Fabrizio Romano, West Ham đã chọn tiền vệ Joao Palhinha của Fulham làm mục tiêu thay thế Declan Rice. Đọc thêm: West Ham chốt cái tên hàng đầu thay thế Declan Rice.

- Trung vệ Kim Min-Jae và Bayern Munich đã đến những bước cuối cùng để đạt được thỏa thuận chung cho một hợp đồng 5 năm. Đọc thêm: Kim Min-Jae gần như đã là người của Bayern.

Chân dung Kim Min-Jae, mục tiêu của Bayern Munich. Ảnh: Internet
Chân dung Kim Min-Jae, mục tiêu của Bayern Munich. Ảnh: Internet

- Cây bút Phil Thomas cho biết, Man United đã trao cho Rashford bản hợp đồng mới với mức lương 375 nghìn bảng/tuần. Đọc thêm: Hi sinh De Gea, MU giữ Rashford bằng hợp đồng cực khủng.

- Theo Mirror, MU đã liên hệ với Everton nhằm đưa Jordan Pickford về sân Old Trafford. Đọc thêm: MU ra giá mua Jordan Pickford.

- Arsenal đang ở rất gần với tiền đạo Kai Havertz của CLB Chelsea. Đọc thêm: “Bom xịt” Chelsea đồng ý chuyển đến Arsenal.

- Cựu sao Chelsea, N'Golo Kante mới đây đã chính thức ký hợp đồng 4 năm với CLB Al-lttihad. Đọc thêm: Kante ký hợp đồng 4 năm với CLB Ả Rập với mức lương bất ngờ.

Kante sẽ không còn là người của Chelsea - Ảnh: Internet
Kante sẽ không còn là người của Chelsea - Ảnh: Internet