Chờ...

Chelsea sẵn sàng để Cucurella rời đi

VOH - Trước sự quan tâm đến từ Newcastle United, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng để Marc Cucurella rời đi tuy nhiên họ sẽ cần phải chấp nhận bán rẻ cầu thủ.

Tin chuyển nhượng - Marc Cucurella

Theo nhà báo Daniel Davies, Newcastle United quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ cánh Marc Cucurella của Chelsea.

Sau khi chính thức được tham dự Champions League vào năm ngoái, đội chủ sân St James' Park đang bước vào giai đoạn tăng cường lực lượng. Họ đã đặt tiền vệ Nicolo Barella vào trong tầm ngắm, với một lời đề nghị trị giá khoảng 50 triệu euro được đội bóng nước Anh chuẩn bị để gửi tới Giuseppe Meazza. Bên cạnh đó, họ cũng xem xét nâng cấp đội hình ở vị trí hậu vệ trái và Cucurella là cái tên được Eddie Howe lựa chọn.

Cucurella là mục tiêu hậu vệ trái của Newcastle. Ảnh: Internet
Cucurella là mục tiêu hậu vệ trái của Newcastle. Ảnh: Internet

Một yếu tố có thể giúp Newcastle thành công trong thương vụ này đó chính là Dan Ashworth. Ashworth hiện đang là giám đốc thể thao của đội chủ sân St James’ Park nhưng trước đó khi làm việc ở Brighton ông là người đã thu hút Cucurella chuyển từ Getafe đến đội bóng cũ của HLV Graham Potter.

Ngoài ra, HLV Mauricio Pochettino của Chelsea sẵn sàng để một số cầu thủ ra đi như một phần của thanh lọc đội hình, và Cucurella là một trong số đó. Cầu thủ 24 tuổi gia nhập The Blues từ Brighton vào mùa hè năm ngoái với giá 62 triệu bảng. Tuy nhiên, anh đã không thể hiện được đúng với kỳ vọng tại đội bóng mới.

Nếu The Blues quyết định bán Cucurella, họ có thể phải chấp nhận mức giá bằng một nửa so với những gì họ đã bỏ ra 1 năm trước. Cây bút Etienne Fermie cập nhật rằng Chelsea khó có thể nhận được đề nghị lớn hơn 30 triệu bảng cho cầu thủ người Tây Ban Nha.